กรุงศรี ปรับโฉมบัตรกรุงศรี เจาะตลาดผู้หญิงยุคใหม่ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 30,000 ใบ

กรุงศรี ปรับโฉมบัตรกรุงศรี เจาะตลาดผู้หญิงยุคใหม่ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 30,000 ใบ

กรุงศรี ปรับโฉมบัตรกรุงศรี เจาะตลาดผู้หญิงยุคใหม่ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 30,000 ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า “บัตรเครดิต กรุงศรี มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของเรา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงใจ ในปี 2566 ที่ผ่านมา ผลการดำเนินงานของบริษัทเติบโตเป็นอย่างดี โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกว่า 211,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 9% จากปีก่อน แสดงให้เห็นถึงสภาวะตลาดที่ฟื้นตัว เป็นโอกาสที่ดีที่จะขยายตลาดสู่เซกเมนต์ใหม่ ๆ ทั้งนี้ จากข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี พบว่า เทรนด์การใส่ใจดูแลตนเองในเรื่องความงามและสุขภาพเป็นที่นิยมขึ้น โดยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ในหมวดแฟชั่นและการดูแลตนเอง ในปี 2566 มียอดใช้จ่ายกว่า 14,300 ล้านบาท เติบโตกว่า 30% เทียบกับปี 2564 แสดงให้เห็นถึงโอกาสเติบโตทางการตลาด บัตรเครดิต กรุงศรี จึงได้ร่วมมือกับ มาสเตอร์การ์ด ปรับโฉม บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม พร้อมปรับสิทธิประโยชน์ใหม่ที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน อายุ 21 – 39 ปี รวมถึงกลุ่มผู้ที่สนใจเรื่องแฟชั่น ความงาม การดูแลตนเอง”

462387

“บัตรใบนี้พัฒนามาจากจุดยืนของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ที่ต้องการตอบโจทย์ให้ทุกคนที่ให้นิยามตัวตนว่าเป็นผู้หญิงได้มีความสุข ความมั่นใจ และสนุกกับการใช้ชีวิต โดยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โฉมใหม่ นี้ ได้ปรับภาพลักษณ์บัตรให้สดใสทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์หน้าบัตรสีสดใสดุจสเปกตรัมหลากสีสะท้อนตัวตนผู้หญิงหลากสไตล์ พร้อมมอบความพิเศษยิ่งขึ้น โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์แฟชั่น และความงามชั้นนำ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เช่น รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7% เมื่อใช้จ่ายที่ร้านค้าแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้ชั้นนำ, รับสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขในหมวดแฟชั่น แบรนด์เนม เครื่องสำอาง บิวตี้คลินิก และสปา พร้อมรับพอยต์สะสมคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ซึ่งคาดว่าน่าจะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี”

611588

นายโจนาธาน วูด ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมา มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ผลวิจัย Kantar Global Monitor 2023 เผยให้เห็นว่า 75% ของผู้หญิงไทยมีแรงจูงใจในการดูแลตัวเองเพื่อให้ตัวเองดูมีสุขภาพดี เพราะพวกเขารู้สึกว่าการมีสุขภาพที่ดีและร่างกายที่แข็งแรงจะช่วยส่งเสริมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงสมัยใหม่ มาสเตอร์การ์ดจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดีที่สุดให้ผู้หญิงสามารถจัดการเรื่องการเงินได้อย่างง่ายดายในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ผู้ถือบัตรจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์และบริการที่หลากหลายได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล”

374348

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โฉมใหม่ สร้างสรรค์จากแนวคิด “เพราะความเป็นผู้หญิงคือสิ่งพิเศษ” โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าบัตรสีสดใส สะท้อนตัวตนผู้หญิงหลากสไตล์ ครบครันด้วยสิทธิประโยชน์สุดคุ้มเพื่อผู้หญิง ทั้งสายบิวตี้ สายแฟชั่น สายสปอร์ตแฟชั่น สายเที่ยว สายช้อป เช่น รับเครดิตเงินคืน 7% ที่ ZARA, H&M, JASPAL, Pomelo, SEPHORA, EVEANDBOYและ Adidas แบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน ในหมวดแฟชั่น แบรนด์เนม เครื่องสำอาง บิวตี้คลินิก และสปา เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์ สลิป และรวมยอดตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป โดยเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนด้วยตัวเองผ่านแอป UCHOOSE, รับเครดิตเงินคืน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ, รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุการเดินทาง และรับพอยต์สะสม ทุก 25 บาทรับกรุงศรีพอยต์ 1 คะแนน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

“สำหรับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย บริษัทได้จัดทำแคมเปญสื่อสารการตลาด โดยจะเปิดตัววิดีโอออนไลน์ ถ่ายทอดเรื่องราวของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โฉมใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงหลากสไตล์ นำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงในมิติต่าง ๆ เพื่อชื่นชมความพิเศษของผู้หญิงทุกรูปแบบ สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของบัตรเครดิต กรุงศรี ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัท คาดว่า สิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรที่โดดเด่น และแคมเปญสื่อสารการตลาดดังกล่าว จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบแฟชั่น ความงาม และใส่ใจการดูแลตนเองได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าหลังจากเปิดตัวบัตรโฉมใหม่ จะมียอดสมัครบัตรเครดิตใหม่ 30,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท ภายในปี 2567” นายสมหวังกล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม” โฉมใหม่ผ่านแอป UCHOOSE หรือ www.krungsricard.com หรือธนาคารกรุงศรีอยุธยา พิเศษ! ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2567 ผู้สมัครบัตรใหม่ใบแรก และมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 15,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังได้รับการอนุมัติ รับกระเป๋าล้อลากLady x Pomme Chan 20 นิ้ว มูลค่า 5,790 บาท ออกแบบโดย Pomme Chan นักวาดภาพประกอบชื่อดัง (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) ข้อมูลเพิ่มเติม www.krungsricard.com/th/Product/creditcard/krungsri-lady

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook