ส่องค่าคลอดลูกชาย จุ๋ย วรัทยา ที่โรงพยาบาลชื่อดังราคาสุดอึ้ง-สิทธิประโยชน์พรึ่บ!

ส่องค่าคลอดลูกชาย จุ๋ย วรัทยา ที่โรงพยาบาลชื่อดังราคาสุดอึ้ง-สิทธิประโยชน์พรึ่บ!

ส่องค่าคลอดลูกชาย จุ๋ย วรัทยา ที่โรงพยาบาลชื่อดังราคาสุดอึ้ง-สิทธิประโยชน์พรึ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องค่าผ่าคลอดลูกชาย น้องพีร์เจ (PJ) ของจุ๋ย วรัทยา ที่โรงพยาบาลชื่อดัง กับราคาสุดอึ้งที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกพรึ่บ!

ต้องขอแสดงความยินดีกับ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย หลังจากที่ให้กำเนิดลูกชายสุดน่ารักอย่างน้อง พีร์เจ (PJ) ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อป้ายแดงอย่าง พุฒ พุฒิชัย เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายสำนักไว้ว่าการคลอดน้องพีร์เจ (PJ) จะเป็นการผ่าคลอดนั่นเอง

สำหรับโรงพยาบาลที่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เข้ารับบริการเป็นโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งข้อมูลจากเว็บไซต์โรงพยาบาล ได้ระบุโปรแกรมผ่าตัดคลอด ที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง จุ๋ย วรัทยา เข้ารับบริการ ในราคา 119,000 บาท โดยเป็นห้องพัก Superior Intelligent สำหรับคุณแม่ (รวมค่าบริการผู้ป่วยใน) จำนวน 3 คืน 4 วัน (96 ชม.) พร้อมกับมีบริการเพิ่มเติมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

เมนูอาหารพิเศษ และอาหารว่างสำหรับแม่ (ภายในโรงพยาบาล), บริการภายในห้องพัก และพยาบาลที่คอยดูแล, ยา และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ต้องใช้ในการคลอดบุตร, เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการตรวจสอบอัตราการเต้นหัวใจของทารกในครรภ์ (NST), ค่าความเชี่ยวชาญแพทย์ (สูตินรีเวช), แพทย์ผู้ช่วยผ่าตัด / วิสัญญีแพทย์/กุมารแพทย์, ห้องพักของทารกและค่าบริการพยาบาล, คูปองให้คำปรึกษาสำหรับ Lactation Consultation 1 ครั้ง เช่น ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเม็ดเลือดสำหรับแม่ (CBCและLDPRC 1 Unit), ทดสอบเลือดในการเตรียมการสำหรับการผ่าตัดสำหรับแม่ (ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด,การทำงานของไต ,เอนไซม์ตับ(SGPT), เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการตรวจสอบอัตราการเต้นหัวใจของทารกในช่วงสามชั่วโมงแรก (NSR), ตรวจสอบกรุ๊ปเลือดสำหรับทารก (ABO Grouping, Rh Typing), ทดสอบการทำงานต่อมไทรอยด์สำหรับทารก (TSH) และตรวจคัดกรองการได้ยินทารกแรกเกิดสำหรับทารก

นอกจากนี้ ยังมีบริการสำหรับทารก เช่น การฉีดวัคซีนที่จำเป็นสำหรับทารกแรกเกิด (ไวรัสตับอักเสบบีและ BCG เข็มแรก), วิตามินเค และยาหยอดตาสำหรับทารกแรกเกิด (ป้องกันการติดเชื้อ), ภาพแรกเกิดของทารก และ ทารกได้รับการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยระบบการติดตามและการแจ้งเตือนด้วย Baby Security

ทั้งนี้ ยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับทารก คือ ตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรมเมตาบอลิก (inborn errors of metabolism) สำหรับ ทารกแรกเกิด อีกทั้งยังมีของขวัญร่วมแสดงความยินดีที่เป็นชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ Organic สำหรับเด็กด้วย

ดังนั้น จึงสันนิษฐานได้ว่าค่าคลอดลูกชายของ จุ๋ย วรัทยา ด้วยวิธีผ่าตัดคลอดอยู่ที่ 119,000 บาท

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ส่องค่าคลอดลูกชาย จุ๋ย วรัทยา ที่โรงพยาบาลชื่อดังราคาสุดอึ้ง-สิทธิประโยชน์พรึ่บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook