เพนท์สีรูปหน้าคนบนเสื้อ รายได้ดี กำไรงาม

เพนท์สีรูปหน้าคนบนเสื้อ รายได้ดี กำไรงาม

เพนท์สีรูปหน้าคนบนเสื้อ รายได้ดี กำไรงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานฝีมือช่างศิลป์ ใช้สีพ่นเป็นรูปหน้าคนลงบนเสื้อ สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวได้อย่างงาม หลังได้รับความสนใจจากลูกค้าและประชาชน นำรูปมาให้พ่นลงบนเสื้อเป็นจำนวนมาก

นายณรงค์ศักดิ์ มะลิจ้าง อายุ 29 ปี ช่างศิลป์ฝีมือ ที่มีแนวความคิดไม่เหมือนใคร ออกไปตระเวนเปิดบูธตามงานต่างๆ ในแถบภาคตะวันออก และนำความรู้ที่ได้สะสมเรียนมาปั้นแต่งจนเกิดเป็นชิ้นงานศิลป์ฝีมือ

โดยการนำสีมาพ่นเป็นรูปหน้าคนต่างๆ ลงบนเสื้อ ขายได้อย่างหลากหลาย และงานฝีมือเช่นนี้ เป็นที่ชื่นชอบกับลูกค้า และประชาชน ที่เดินทางออกมาเที่ยวงานกาชาดจังหวัดจันทบุรี เป็นอย่างมาก ที่ต้องแวะมาให้ นายณรงค์ศักดิ์ ได้ใช้สีพ่นเป็นรูปหน้าของตนเอง เพื่อนฝูง และญาติมิตร หรือรูปภาพหมู่ลงบนเสื้อขาย

ที่นายณรงค์ สามารถที่จะใช้สีพ่นเป็นรูปได้ทุกรูปแบบลงบนเสื้อทุกตัวได้ โดยนายณรงค์ จะคิดค่าฝีมือในการพ่นสีเป็นน่าคนลงบนเสื้อในราคาตัวละ 299-320 บาท

แล้วเเต่ไซด์ของเสื้อแต่ละตัว โดยจะใช้เวลาในการพ่นสีเป็นรูปหน้าคน สัตว์ หรือตุ๊กตา ลงบนเสื้อประมาณ 15 นาที หากเป็นภาพคู่ ก็จะใช้เวลาอยู่ที่ 30 นาทีเท่านั้น

โดยงานฝีมือนี้ สามารถสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว ตกเดือนละ 20,000-50,000 บาท

ทั้งนี้ ตนเองได้ประกอบอาชีพงานฝีมือนี้ มาประมาณ 1 ปี กว่าจะได้งานฝีมือนี้ออกมา ต้องลองผิดลองถูกมานาน จนประสบผลสำเร็จ และผลงานที่ทำออกมาเป็นที่ชื่นชอบ และเป็นที่น่าพอใจ และมีการตอบรับดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพนท์สีรูปหน้าคนบนเสื้อ รายได้ดี กำไรงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook