ท็อป ณัฐเศรษฐ์ โพสต์แคปชั่นกลับมาโสด แต่ธุรกิจรุ่งโรจน์กำไรโตสุดรอบ 3 ปี

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ โพสต์แคปชั่นกลับมาโสด แต่ธุรกิจรุ่งโรจน์กำไรโตสุดรอบ 3 ปี

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ โพสต์แคปชั่นกลับมาโสด แต่ธุรกิจรุ่งโรจน์กำไรโตสุดรอบ 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตติดตามกันอย่างเข้มข้น หลังมีข่าวลือว่าไฮโซหนุ่มเฉดน้องดารานางแบบคนสวยทิ้ง เพราะอยู่ไม่เป็น คิดไปทาบรัศมีของคุณพ่อไฮโซหนุ่ม จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ แมท-สงกรานต์ แต่ก็ผิดคาด เพราะล่าสุดแมทถ่ายรูปกับญาติของสงกรานต์ ถือว่าการันตีความสัมพันธ์ของทั้งคู่ชัดเจนดี 

แต่ล่าสุดชาวเน็ตตาดีไปเห็น Instagram ของ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า "Back to the SINGLE life" เมื่อ 2 เดือนก่อน จนชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ไฮโซหนุ่ม

>> เฉลย "ไฮโซหนุ่ม" เฉดน้องคนสวยทิ้ง หรือจะเป็น "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" แคปชั่นชัดมาก

หลายคนรู้จัก ท็อป ณัฐเศรษฐ์ กันดีอยู่แล้วว่าเป็นนักแสดง พิธีกรรายการ และงานอีเวนต์ต่างๆ มากว่า 10 ปี อีกทั้งยังเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการไฮโซอีกด้วย เพราะมีดีกรีเป็นถึงซีอีโอบริษัท ไอพีดี แพคเกจจิ้ง จำกัด จนได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 1,000 ในฐานะซีอีโอยอดเยี่ยมของอาเซียน หลังเข้ามาทำงานที่บริษัทครบ 5 ปี อยากรู้มั้ย? ไฮโซท็อปเขาทำธุรกิจอะไรถึงได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ในซีอีโอของอาเซียน Sanook Money มีคำตอบมาฝากกัน

จากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัท ไอพีดี แพคเกจจิ้ง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2525 โดยมีนายณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ดำเนินธุรกิจด้านการผลิต ส่งออก ขายส่ง สินค้าประเภทกล่องพลาสติกบรรจุอัญมณี ปากกา นาฬิกา และอื่นๆ ขายส่ง ขายปลีก สินค้าประเภทวัตถุดิบและวัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่องอัญมณี ปากกา นาฬิกา ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลัง ดังนี้

  • ปี 2559 รายได้ 1,172 ล้านบาท กำไร 2.33 ล้านบาท
  • ปี 2560 รายได้ 1,386 ล้านบาท กำไร 34 ล้านบาท
  • ปี 2561 รายได้ 1,760 ล้านบาท กำไร 45 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ โพสต์แคปชั่นกลับมาโสด แต่ธุรกิจรุ่งโรจน์กำไรโตสุดรอบ 3 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook