นิตยสารการเงินการธนาคาร เตรียมจัดงาน "Money Expo 2020" ในแนวคิด Wealth Being

นิตยสารการเงินการธนาคาร เตรียมจัดงาน "Money Expo 2020" ในแนวคิด Wealth Being

นิตยสารการเงินการธนาคาร เตรียมจัดงาน "Money Expo 2020" ในแนวคิด Wealth Being
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า การจัดงานมหกรรมการเงินประจำปี 2563 Money Expo 2020 ซึ่งครบรอบ 20 ปี ของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo จะใช้แนวคิด (Theme) การจัดงานว่า “Wealth Being” โดยการนำคำสองคำที่มีความหมายสอดคล้องกับ “แนวคิดหลัก” ของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo มาตลอด 20 ปี นั่นก็คือคำว่า Wealth ซึ่งหมายถึง “ความมั่งคั่งร่ำรวย” ผสมกับ Well-being ซึ่งหมายถึง “ความอยู่ดีมีสุข” อันเป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิตทุกคน

moneyexpoนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo

Wealth บวกกับ Well-being รวมเป็นคำใหม่คือ Wealth Being มีความหมายถึง “ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดีมีการเงินดี มีครอบครัวดี มีสิ่งแวดล้อมดี มีคุณภาพชีวิตดี เป็นต้น ทำให้เกิด ความพึงพอใจในชีวิต (Life Satisfaction)

Well-being ความอยู่ดีมีสุข จำเป็นต้องมี Wealth ความมั่งคั่งทางการเงิน เพื่อสนับสนุนให้เกิดWell-being ความอยู่ดีมีสุข และ งานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่จัดต่อเนื่องมา 20 ปี ก็เป็นคำตอบสำหรับ Wealth Being ได้เป็นอย่างดี

งานมหกรรมการเงิน Money Expo เป็นงานที่ให้ความรู้ด้วยการปฏิบัติจริงในเรื่องการวางแผนการเงินระยะยาว ซึ่งนำไปสู่ Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออมเงินทุกประเภท การลงทุนให้เงินทำงานเพิ่มความมั่งคั่ง การประกันชีวิต การประกันสุขภาพ ไปจนถึง การวางแผนการเงินระยะยาวเพื่อรองรับการเกษียณอายุ และเงินใช้จ่ายหลังเกษียณ ซึ่งจะทำให้ผู้ลงทุนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดี มีความสุขในชีวิต Wealth กับ Well-being จึงเชื่อมโยงกันเป็น Wealth Being และ เป็นแนวคิดในการจัดงาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ในปี 2563 ซึ่งครบรอบ 20 ปีพอดี  

นายสันติกล่าวว่า สำหรับการจัดงานมหกรรมการเงินประจำปี 2563 Money Expo 2020 จะจัดขึ้นใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยงานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่จัดในกรุงเทพฯ คือ งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และ งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 ที่ ไบเทค บางนา และงานมหกรรมการเงินในต่างจังหวัด คือ งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10, งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14, งานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 2, งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 และ งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook