เปิดรายได้ "Milch" ธุรกิจความหวาน "ป๊อป-เป้ย" หลังมีข่าวสะเทือนขาเตียง

เปิดรายได้ "Milch" ธุรกิจความหวาน "ป๊อป-เป้ย" หลังมีข่าวสะเทือนขาเตียง

เปิดรายได้ "Milch" ธุรกิจความหวาน "ป๊อป-เป้ย" หลังมีข่าวสะเทือนขาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็น “คุณแม่สุดสตรอง” จริงๆ สำหรับ “เป้ย-ปานวาด” ที่ลุกจากเตียงออกงานอีเว้นท์ด้วยสีหน้าที่สดใส บวกกับการเนรมิตความงามจากช่างแต่งหน้ามือฉมังอย่างน้องฉัตร ที่ช่วยเสกความงามให้สาวเป้ยกลับมาสวยในพริบตา แม้ว่าเป้ยจะป่วยแต่ด้วยความมีสปิริตของนักแสดงที่เธอมีอยู่เต็มเปี่ยม ทำให้เป้ยไม่สามารถยกเลิกงานที่รับไว้ก่อนหน้านี้ได้

>> "เป้ย ปานวาด" ยิ้มสู้นั่งรถเข็นออกงาน ตอบปมปัญหาเรื่องมือที่สามและสามี "ป๊อป นิธิ"

>> เปิดอัตราเงินเดือน “ป๊อป นิธิ” ในวันที่ “เป้ย ปานวาด” ฉะมือที่สามสนั่นไอจี

เป้ย ปานวาด ถือเป็นคุณแม่สมัยใหม่ที่นอกจากจะดูแลครอบครัวแล้ว เธอยังทำธุรกิจมากมาย และหากพูดถึงธุรกิจที่ทั้ง ป๊อป นิธิ และ เป้ย ปานวาด มีส่วนร่วมดูแลและบริหารด้วยแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น ร้าน Milch มี ชีสคัพ เป็นพระเอกที่ส่งตรงจากเมืองยูฟูอิน ประเทศญี่ปุ่น

Sanook! Money จะพาคุณไปส่องรายได้และกำไรของร้าน Milch กันว่าสตรองแค่ไหน

บริษัท มิลช์ (ประเทศไทย) จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2559 ด้วยทุนจดทะเบียน 4.5 ล้านบาท โดยมี นิธิ บุญยรัตกลิน, สุฐิตา ปัญญายงค์, ยูจิน คาวาโกเอะ, โกจิ โนมากูชิ, วุฒิพงษ์ วงศ์ภัทรกุล, อรพรรณ มนต์พิชิต บวรวัฒนะ และกิตติ รุ่งธนเกียรติ เป็นคณะกรรมการ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนอยู่ที่ 4.5 ล้านบาทดังเดิม ดำเนินธุรกิจขายส่งผลิตภัณฑ์อาหาร โดยมีผลประกอบการ ดังนี้

ปี 2559 รายได้ 15.8 ล้านบาท กำไร 4.9 ล้านบาท

ปี 2560 รายได้ 67 ล้านบาท กำไร 6.3 ล้านบาท

แม้จะเพิ่งเริ่มธุรกิจได้ไม่กี่ปี แต่รายได้เติบโตกว่า 4 เท่า ส่วนกำไรแม้จะไม่ได้หวือหวาแต่ก็เติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไป ปัจจุบันธุรกิจร้าน Milch มีสาขาทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เมกา บางนา, สนามบินดอนเมือง ฝั่งขาออกภายในประเทศ และเดอะมอลล์บางกะปิ

อย่างไรก็ตาม ร้าน Milch ถือเป็นร้านขายชีสคัพที่มีสัญญาณการเติบโตดี เพราะปัจจุบันพฤติกรรมคนส่วนใหญ่จะชอบซื้อสินค้าของดารา นักแสดง หรือ Influencer มากขึ้น

หลังจากนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะเห็น ป๊อป นิธิ และ เป้ย ปานวาด กลับมาสดชื่นให้เหมือน รายได้-กำไร ของร้าน Milch ที่กำลังเบ่งบาน และให้หวานกันอีกครั้งเหมือนรสชาติขนมหวานด้วยนะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดรายได้ "Milch" ธุรกิจความหวาน "ป๊อป-เป้ย" หลังมีข่าวสะเทือนขาเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook