มาเหนือเมฆ โฆษณาสินเชื่อ "เงินติดล้อ" เจ้าเดียวที่กล้าบอกว่า “เราไม่อยากให้คุณกลับมาหาเราอีก"

มาเหนือเมฆ โฆษณาสินเชื่อ "เงินติดล้อ" เจ้าเดียวที่กล้าบอกว่า “เราไม่อยากให้คุณกลับมาหาเราอีก"

มาเหนือเมฆ โฆษณาสินเชื่อ "เงินติดล้อ" เจ้าเดียวที่กล้าบอกว่า  “เราไม่อยากให้คุณกลับมาหาเราอีก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เราไม่อยากให้คุณกลับมาหาเราอีก” ประโยคสุดแรงจากหนังโฆษณาชุดใหม่ของ “เงินติดล้อ” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ทุกประเภท ซึ่งเราเชื่อว่าใครได้ดูหนังโฆษณาเรื่องนี้จนจบต้องถึงอุทาน ทึ้งหัว ตีเพื่อนข้างๆ ว่าแบรนด์กล้าที่จะส่งเมสเสจขนาดนี้ถึงคนดูเลยเหรอ

เพราะนี่คือหนังโฆษณาสินเชื่อที่พูดในสิ่งที่ไม่เคยมีแบรนด์สินเชื่อไหนกล้าพูดมาก่อน เป็นความแตกต่างจากหนังเรื่องก่อนๆ ของเงินติดล้อโดยสิ้นเชิง โดยหนังโฆษณาความยาวกว่า 3 นาทีเรื่องนี้ ถ่ายทอดเจตนาที่แตกต่างของเงินติดล้อ โดยกล้าพูดตรงๆ ว่าแบรนด์กำลังทำธุรกิจให้สินเชื่อ แต่ธุรกิจที่เงินติดล้อทำก็เพื่อช่วยให้กลุ่มคนที่ไม่มีทางเลือก ต้องพึ่งพาหนี้นอกระบบ ได้มีโอกาสเข้าถึงระบบการเงินที่เป็นธรรมตรวจสอบได้

 

โฆษณาชุดนี้สื่อสารถึงความตั้งใจของเงินติดล้อที่อยาก “ส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยความเชื่อมั่นว่าการเข้าถึงบริการทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส คือสิทธิที่ทุกคนพึงได้รับ” นอกจากนี้ยังกระตุ้นเตือนสติให้ผู้คนได้คิดและวางแผนให้ดีก่อนนำเงินกู้ไปใช้ เพราะเงินติดล้ออยากให้ทุกวงเงินที่ได้รับการอนุมัติออกไป ลูกค้านำมันไปใช้ในสถานการณ์ที่จำเป็นฉุกเฉิน หรือนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดยเงินติดล้ออยากจะเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ให้ลูกค้าสามารถมีชีวิตที่หมุนต่อได้ และหากลูกค้ามุ่งมั่นอดทน จนสามารถหลุดพ้นวงจรการเป็นหนี้ มีเงินทุนหมุนเวียน จนไม่ต้องกลับมากู้เงินติดล้ออีก เงินติดล้อก็มีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในจุดเริ่มต้นเล็กๆ นั้น เพราะนี่คือเจตนาที่ชัดเจนของเงินติดล้อ ถือเป็นหนังโฆษณาที่มีเนื้อหาแรง กระแทกใจ แต่ยังสะท้อนถึงความตั้งใจของเงินติดล้อได้เป็นอย่างดี จากแนวคิดทั้งหมด “เงินติดล้อ” ได้สะท้อนสู่การให้บริการที่มีขั้นตอนมาตรฐาน เป็นธรรมและโปร่งใส เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างแท้จริง

ใครที่อยากรู้เรื่องราวทั้งหมดว่ากระแทกใจขนาดไหน ติดตามชมกันได้เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ “เงินติดล้อ” ได้ที่ http://www.ngerntidlor.com/th/AboutUs/History/Vision.html หรือ โทร.088-088-0880    

 

[Advertorial]





 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook