บินไทยจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเส้นทางยุโรป

บินไทยจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเส้นทางยุโรป

บินไทยจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเส้นทางยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบินไทย จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ Europe Happiness with Stopover เน้นขยายเครือข่ายสู่ยุโรป

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่น Europe Happiness with Stopover สำหรับการเดินทางสู่ยุโรปผ่าน 4 จุดบินหลักในยุโรปของการบินไทย ได้แก่ แฟรงก์เฟิร์ต มิวนิก ซูริก และบรัสเซลส์ และเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่นในยุโรปด้วยเครือข่ายสายการบินพันธมิตร ได้แก่ ลุฟท์ฮันซ่า สวิสอินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ส และบรัสเซลส์ แอร์ไลน์ส ไปยังเมืองท่องเที่ยวสำคัญ ๆ กว่า 60 เมืองทั่วยุโรป อาทิ เบอร์ลิน ปราก แมนเชสเตอร์ บาร์เซโลนา ลียง อิสตันบูล และเมืองอื่น ๆ อีกมากมายโดยมีราคาบัตรโดยสารไป – กลับ ต่อ 1 ท่านเริ่มต้น 16,335 บาท ไม่รวมภาษี และค่าธรรมเนียม 

สำหรับโปรโมชั่นนี้ การบินไทยต้องการนำเสนอจุดหมายการเดินทางใหม่ ๆ ในยุโรป นอกเหนือจากเส้นทางบินตรงโดยการบินไทย ไปยังเมืองหลัก 11 เมืองในยุโรปที่มีความได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ ทำให้ผู้โดยสารของการบินไทยสามารถเดินทางสู่เมืองอื่น ๆ อีกกว่า 60 เมืองในยุโรปด้วยเวลาต่อเครื่อง ที่ราบรื่น อีกทั้งยังเชื่อมต่อบริการด้วยสายการบินพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทางในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร และเดินทางได้ตั้งแต่ บัดนี้ - 31 มีนาคม 2559



ทั้งนี้ บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ เป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข อาทิ ใช้เดินทาง ไป – กลับ ชั้นประหยัด ในเส้นทางและเที่ยวบินที่กำหนดไม่สามารถเปลี่ยนเส้นทางบิน หรือเลื่อนชั้นเดินทางสูงขึ้นไม่สามารถขอคืนเงินได้ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน เปลี่ยนเที่ยวบินและวันเดินทางได้โดยเสียค่าธรรมเนียม ได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นต้น


ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์www.thaiairways.com หรือติดต่อสำนักงานขายการบินไทย THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook