ตลท.โรดโชว์ทั่วไทยมันนี่เอ็กซ์โปพัทยา7-9กพ.

ตลท.โรดโชว์ทั่วไทยมันนี่เอ็กซ์โปพัทยา7-9กพ.

ตลท.โรดโชว์ทั่วไทยมันนี่เอ็กซ์โปพัทยา7-9กพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินหน้าขยายฐานนักลงทุน โรดโชว์ทั่วประเทศ ประเดิม ร่วมงานมันนี่เอ็กซ์โป พัทยา 7 - 9 ก.พ.นี้

นางเกศรา มัญชุศรี รองผู้จัดการหัวหน้าสายงานการตลาดตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลท.เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์เน้นต่างจังหวัด เนื่องจากมีศักยภาพการขยายตัวทางเศรษฐกิจและการลงทุน เห็นได้จากจำนวนผู้ลงทุนในภูมิภาคที่มีเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันมีจำนวน 166,000 บัญชี หรือ คิดเป็นสัดส่วน 17% ของบัญชีซื้อขายทั้งหมด 974,851 บัญชี โดยปีนี้ได้ทำงานร่วมกับสมาคมนักวางแผนการเงินไทย (TFPA) เพื่อขยายเนื้อหาให้ความรู้วางแผนการลงทุนให้ผู้ลงทุนทุกสาขาอาชีพได้เข้าใจการลงทุนอย่างมีคุณภาพ 

สำหรับกิจกรรมแรกของปีนี้จะจัดที่จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดซึ่งมีการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นอันดับหนึ่งในภาคตะวันออกโดยจะร่วมออกบูธนิทรรศการในงานมันนี่ เอ็กซ์โป พัทยา วันที่ 7 - 9 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ศูนย์ประชุมพีช รอยัล คลิฟ โฮเต็ลกรุ๊ป จ.ชลบุรี ภายใต้แนวคิด “SET-TFEX เชื่อมโอกาสการลงทุน สู่ความมั่งคั่ง” ผู้เข้างานจะได้รับคำแนะนำการลงทุนวางแผนสร้างเส้นทางนักธุรกิจหุ้นสำหรับทุกอาชีพ และพบกิจกรรมพิเศษ Share my Share ฟังสัมมนาโดยกูรูจากสมาคมนักวางแผนการเงินไทย (TFPA) แชร์ประสบการณ์ “How to เริ่มธุรกิจหุ้น ลงทุนอย่างคุณภาพ” พบวิธีการซื้อขายอนุพันธ์ในทุกสถานการณ์ เรียนรู้การออมแบบง่าย-ซื้อขายสะดวกกับกองทุนรวม พร้อมรับฟรี 5 เมนูหุ้นเด็ดได้แก่ หุ้นน่าถือ หุ้นคนวางแผนเกษียณ หุ้นคนทำงาน หุ้นคนกลัวความเสี่ยง และหุ้นมือใหม่ไฟแรง ปรึกษาการเปิดบัญชีได้กับบริษัทหลักทรัพย์ ลงทุนในงานรับโปรโมชั่นพิเศษและของสมนาคุณมากมาย

นอกจากนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังมีแผนจัดโรดโชว์ต่างจังหวัดตลอดทั้งปี ได้แก่ สงขลา อุดรธานี เชียงราย นครราชสีมา และเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาคอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook