ภูมิ สารสิน ลูกชายคนเล็กทายาทโค้ก

ภูมิ สารสิน ลูกชายคนเล็กทายาทโค้ก

ภูมิ สารสิน ลูกชายคนเล็กทายาทโค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในหนุ่มเนื้อหอมของยุคนี้ต้องยกให้ "ภูมิ สารสิน" ลูกชายคนเล็กของ "พรวุฒิ สารสิน" ผู้จัดจำหน่ายและถือลิขสิทธิ์น้ำอัดลมยี่ห้อ "โค้ก" ในประเทศไทย และ "ม.ร.ว.สุภาณี ดิศกุล" ธิดาหม่อมเจ้าสุภัทรดิศ ดิศกุล และหม่อมอรพินทร์ ดิศกุล ณ อยุธยา (สกุลเดิม อินทรทูต)

"ภูมิ สารสิน" จบไฮสคูลจากโรงเรียนประจำ เดอะ คิงส์ สคูล ซิดนีย์ ออสเตรเลีย และศึกษาต่อระดับปริญญาตรีด้านการจัดการ บริหารธุรกิจ ที่แบ๊บสัน คอลเลจ เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา.

ปัจจุบัน ภูมิ หนุ่มหล่อวัย 20 ร่วมลงขันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อชื่อน่ารัก ‘เนื้อคู่' กับลูกพี่ลูกน้องบนชั้น 4 สยามพารากอน โดยภูมิเคยให้สัมภาษณ์เรื่องการทำธุรกิจของเขากับนิตยสารสาร InStyle ไว้อย่างน่าสนใจว่า

"ระหว่างรอเข้าทำงานที่บริษัทตอนต้นปีที่ผ่านมาเลยคิดกับลูกพี่ลูกน้องคนอื่นว่าอยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสชาติเข้มข้นแบบที่เคยกินกัน เราก็มองกันว่าจะเป็นที่ไหนดี ก็มาลงตัวที่สยามพารากอน เพราะโลเกชั่นใจกลางเมืองแบบนี้ยังไม่มีร้านก๋วยเตี๋ยวที่รสชาติจัดจ้านแบบคนไทยกินกันจริงๆ มีแต่ที่รสชาติอ่อนๆ เพื่อให้ชาวต่างชาติสามารถกินได้ ประกอบกับจำนวนคนที่วนเวียนเข้าออกภายในห้างทำให้เราตัดสินใจเลือกเปิดร้านที่นี่"

"ผมเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ลองกินหมดทั้งร้านอาหารบนยอดตึกไปจนถึงร้านริมทาง ที่บ้านผมก็เป็นแบบนี้ทุกคนนะ ไม่ได้เลือกที่สถานที่ว่าต้องหรูหรือตกแต่งสวย ถ้าที่ไหนอาหารอร่อยเรากินหมด เมื่อตอนกลางวันก็เพิ่งซื้อก๋วยเตี๋ยวริมทางมากิน อร่อยดีเหมือนกัน แม้แต่ตอนไปเรียนต่อที่เมืองนอกผมก็ยังเสาะหาร้านอร่อยๆ กินอยู่ วิธีการหาร้านอาหารดีๆ ในแบบของผมคือ การสอบถามคนอื่นมากกว่าที่จะคลิกเข้าไปดูรีวีวในอินเตอร์เน็ต เพราะผมเชื่อคนที่ไปกินมาจริงๆ แบบปากต่อปากมากกว่า อย่างคุณพ่อหรือพวกพี่ๆ จะรู้แหล่งอาหารอร่อยเยอะ"

จบจากเรื่องธุรกิจเรามรพูดคุยถึงสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มคนนี้กันบ้าง โดยในวันว่าง ภูมิ นิยมแต่งตัวสบายๆ สามารถจะพบเขาในสไตล์ของเสื้อยืดตัวเก่ง และกางเกงยีนส์คู่ใจได้บ่อยๆ การแต่งตัวสไตล์ของเขาคืออะไรก็ได้ที่ทำให้รู้สึกมั่นใจ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเขาคือนาฬิกาข้อมือ แม้แต่ยามเล่นกีฬา เนื่องจากเขาได้รับการปลูกฝังตั้งแต่เด็กจากคุณพ่อในเรื่องการรู้จักรับผิดชอบตัวเอง และการรักษาเวลา ทุกวันนี้นาฬิกาส่วนใหญ่ของเขาจึงได้มาจากคุณพ่อ ทั้งที่คุณพ่อซื้อให้ และที่สามารถใส่ร่วมกันได้ สไตล์นาฬิกาที่ชอบจึงดูแข็งแรงแบบผู้ชาย และออกแนวสปอร์ต

ส่วนข้อคิดในการใช้ชีวิตของ ภูมิ คือ การใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า และให้มีความสุข เพราะเมื่อเวลาผ่านไปแล้วเราจะไม่สามารถย้อนกลับมาอีกได้

ขอบคุณภาพจาก Glow Magazine 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภูมิ สารสิน ลูกชายคนเล็กทายาทโค้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook