งานหนังสือระดับชาติ วันที่ 5 คึกคัก

งานหนังสือระดับชาติ วันที่ 5 คึกคัก

งานหนังสือระดับชาติ วันที่ 5 คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศงานหนังสือระดับชาติ วันที่ 5 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คึกคัก ปชช. สนใจนวนิยาย การศึกษา เป็นส่วนใหญ่

บรรยากาศงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 18 หรือ Book Expo Thailand 2013 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 5 ของการจัดงาน และตรงกับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ทำให้ในขณะนี้ประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจทยอยเดินทางเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้การจราจรบริเวณหน้าทางเข้า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีรถหนาแน่นเคลื่อนตัวได้ช้า

ขณะที่ประชาชนเข้าร่วมงาน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มของนักเรียนและวัยรุ่น ที่อยู่ในช่วงปิดภาคเรียน และพ่อแม่ผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเลือกซื้อหนังสือ โดยภายในงาน สำนักพิมพ์ชั้นนำ กว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ต่างนำหนังสือที่มีคุณภาพ รวมทั้งจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อดึงดูดลูกค้า ซึ่งหนังสือที่ได้รับความสนใจจากประชาชนส่วนใหญ่ เป็นหนังสือประเภท นวนิยาย การศึกษา โดยบูธของสำนักพิมพ์ที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก อาทิ บูธจากสำนักพิมพ์แจ่มใส บุคสไมล์ ดอกหญ้า มูลนิธิสืบนาคะเสถียร เป็นต้น

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เดินประชาสัมพันธ์ให้ผู้เข้าร่วมงานระมัดระวังทรัพย์สินมีค่าของตนเอง จากกลุ่มมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ จะมีไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook