"โลตัส" อัดแคมเปญลด 36% กระตุ้นกำลังซื้อช่วง ศก.ซบ

"โลตัส" อัดแคมเปญลด 36% กระตุ้นกำลังซื้อช่วง ศก.ซบ

"โลตัส" อัดแคมเปญลด 36% กระตุ้นกำลังซื้อช่วง ศก.ซบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.วรรณา สวัสดิกุล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ได้เปิดตัวแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ "ลึก เยอะ นาน บ่อย"

ในระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-25 กันยายนนี้ โดยจะให้ส่วนลดสูงสุด 36% ซึ่งมากกว่าแคมเปญที่ผ่านมาที่ปกติจะให้ส่วนลดแค่ 20% รวมทั้งมีระยะเวลาในการจัดยาวนานกว่า และมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 2,800 รายการ จากปกติจะมีกว่า 300 รายการ

อย่างไรก็ตาม การจัดทำแคมเปญดังกล่าวก็เพื่อกระตุ้นยอดขาย รับกำลังซื้อโดยรวมที่อยู่ในภาวะทรงตัว อีกทั้งให้สอดรับกับพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคที่พบว่าในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ลูกค้าต้องการส่วนลดมากๆ สำหรับสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน และใช้เวลาในการจัดโปรโมชั่นยาวนานกว่าเดิม เพื่อจะได้ไม่แย่งกันซื้อ รวมทั้งให้สิทธิประโยชน์มากกว่าเดิม โดยการมอบแต้มคลับการ์ดเพิ่มบ่อยขึ้น เมื่อซื้อสินค้าจัดรายการโปรโมชั่นในช่วงสุดสัปดาห์

น.ส.วรรณากล่าวว่านอกจากนี้ ยังได้ดึงเจมส์ มาร์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สร้างภาพลักษณ์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งมีแผนที่จะลงทุนสื่อสารครบวงจรทั้งโฆษณาชุดใหม่ทางทีวี หนังสือพิมพ์ ออนไลน์ โซเซียล มีเดีย ภายใต้งบลงทุนรวมทั้งการขยายสาขาใหม่ 300 แห่ง รวมทั้งสิ้น 18,000 ล้านบาท จากที่ปัจจุบันมีอยู่แล้วกว่า 1,500 แห่ง และในช่วงครึ่งปีหลังจะมีแคมเปญใหญ่เพื่อกระตุ้นการซื้ออีก 2-3 แคมเปญ

น.ส.วัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ และบริหารโครงการก่อสร้าง บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า ภาวะเศรษฐกิจและการเมือง ไม่มีผลกระทบกับการลงทุนของเซ็นทรัลที่เน้นลงทุนระยะยาว โดยล่าสุด ได้ลงทุนโครงการใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง มูลค่ากว่า 3,200 ล้าน ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 26 ของซีพีเอ็น ให้เป็นศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดของจังหวัดรองรับกำลังซื้อในจังหวัดระยอง เริ่มก่อสร้างสิงหาคมปีนี้แล้วเสร็จปลายปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook