ส.จำหน่ายหนังสือชวนร่วมเทศกาลหนังสือ

ส.จำหน่ายหนังสือชวนร่วมเทศกาลหนังสือ

ส.จำหน่ายหนังสือชวนร่วมเทศกาลหนังสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกสมาคมผู้จำหน่ายหนังสือ เผย งานเทศกาลหนังสือ @Airport Link ได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย ชี้ มีไฮไลท์ซื้อหนังสือในราคา 90 บาท

นายจรัญ หอมเทียนทอง นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดงานเทศกาลหนังสือวันแม่ @Airport Link ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากภาคี ซึ่งเห็นความสำคัญของการร่วมสร้างวัฒนธรรมการอ่าน อาทิ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ การรถไฟแห่งประเทศไทย ธนาคารออมสิน บริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด เป็นต้น ทั้งนี้ งานดังกล่าวได้รับความสนับสนุนจากสำนักพิมพ์ กว่า 100 สำนักพิมพ์ รวม 270 บูธ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร โดยมีหนังสือราคาพิเศษ ให้ทุกคนชวนมาเลือกหนังสือมอบให้คุณแม่ ด้วยแนวคิด บอกรักแม่ด้วยหนังสือ เพื่อส่งเสริมให้เห็นถึงความสำคัญของหนังสือในวาระพิเศษต่างๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นบนแนวคิด Art-ศิลปะคือชีวิต Book-คือหนังสือ Book-การอ่านคือวัฒนธรรม ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังมีกิจกรรมไฮไลท์อีกมาย อาทิ บุ๊คเฟต์หนังสือ One BagPrice ในช่วงนาทีทอง ตั้งแต่ 16.00-17.00 น. ของทุกวัน ซึ่งจะหยิบเท่าไหร่ก็ได้ใน 1 ถุง และจ่ายเพียง 90 บาทเท่านั้น อีกทั้ง ยังมีการประมูลหนังสือเล่มโปรดพร้อมลายเซ็นของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook