“มิโด” (MIDO) จัดงาน “MIDO TV Universe 2024” กลางกรุงโซลนำโดย “คิม ซู ฮยอน” ร่วมถ่ายทอดลุคสุดโดดเด่น

“มิโด” (MIDO) จัดงาน “MIDO TV Universe 2024” กลางกรุงโซลนำโดย “คิม ซู ฮยอน” ร่วมถ่ายทอดลุคสุดโดดเด่น

“มิโด” (MIDO) จัดงาน “MIDO TV Universe 2024” กลางกรุงโซลนำโดย “คิม ซู ฮยอน” ร่วมถ่ายทอดลุคสุดโดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมภาพบรรยากาศสุดประทับใจภายในงาน “MIDO TV Universe 2024” จากแบรนด์ “มิโด” (MIDO) ที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดหล่อ อย่าง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานและถ่ายทอดลุคสุดโดดเด่นผ่านเรือนเวลาจากคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ได้อย่างน่าสนใจ

“มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (GEORGES SCHAEREN) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.SCHAEREN & CO. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน

งาน “MIDO TV Universe 2024” ได้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของเรือนเวลาในคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) โดยได้เนรมิตภายในงานให้เป็นโลกของ TV Universe นำเสนอเอกลักษณ์และความโดดเด่น รวมถึงประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของเรือนเวลารูปทรงโทรทัศน์ที่มีตัวเรือนและหน้าปัดสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมตลอดกาลนี้ ได้ถูกออกแบบมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1973 ต่อมาในปี ค.ศ. 1980 ถัดมาในปี ค.ศ. 2000 และโฉมล่าสุดในปี ค.ศ. 2023 ก็ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับตัวเรือนที่มีรูปทรงทีวีพร้อมการไล่ระดับเฉดสีบนหน้าปัดสร้างความโดดเด่น พร้อมช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ (Big Date) ตรงตำแหน่ง 12 นาฬิกา มาพร้อมกลไกอัตโนมัติรุ่นล่าสุดอย่าง คาลิเบอร์ 80 (Caliber 80) เสริมความแข็งแรงด้วยบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) ด้วยคุณสมบัติที่ทนทานต่อแรงกระแทกและสนามแม่เหล็กได้ดีเยี่ยม และล่าสุดยังเปิดตัวเรือนทีวี บิ๊ก เดท รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่โดดเด่นด้วยสีสันและการตกแต่งหน้าปัด

ภายในงาน “MIDO TV Universe 2024” ได้สร้างสรรค์ให้เป็นธีมโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่บริเวณทางเข้าที่ตกแต่งเป็นรูปทรงทีวีด้วยหลอดนีออน ไปจนถึงอุโมงค์ไฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของวอลเปเปอร์ทีวีอันโด่งดัง ที่พร้อมพาทุกท่านเข้าสู่โลกของจอโทรทัศน์และดื่มด่ำในบรรยากาศสุดประทับใจนี้ราวกับเป็นนักแสดงในหน้าจอทีวี โดยในพื้นที่จัดแสดงนาฬิกาถูกออกแบบเพื่อจัดโชว์เรือนเวลายอดนิยมจากคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) พร้อมรับชมวิดีโอแคมเปญที่นำแสดงโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ซึ่งถูกฉายบนผนังบริเวณดิสเพลย์ตรงกลางและด้านหน้าของงาน โดยคอลเลกชั่นที่เป็นเอกลักษณ์นี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์นาฬิกาสวิสสู่ความเป็นเลิศผ่านการออกแบบที่ทันสมัยและกลไกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง

ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ได้ปรากฏตัวภายในงานในลุคหล่อเนี้ยบพร้อมสวมนาฬิกาคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) พร้อมยังได้กล่าวถึงความประทับใจในคอลเลกชั่นนี้ว่า “ในฐานะตัวแทนแบรนด์มิโด (MIDO) และในฐานะนักแสดง ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคอลเลกชั่นมัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท (Multifort TV Big Date) เพราะคอลเลคชั่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นยอดฮิตที่ผมรู้สึกชื่นชอบมาก ด้วยความโดดเด่นของหน้าปัดรูปทรงทีวี ที่มีความทันสมัย สวยงาม รวมถึงยังมี​​ไดนามิกและการผลิตสุดประณีต ให้ความรู้สึกที่ดูสปอร์ตแต่ทว่ามีความหรูหราที่สามารถเข้าได้กับทุกบทบาทและล่าสุดผมยังได้สวมใส่แสดงในซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่างเรื่อง 'Queen of Tears' อีกด้วย”

นอกจากนี้ทาง “มิโด” (MIDO) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์นาฬิกาที่มีหน้าปัดรูปทรงทีวีสุดคลาสสิกให้เข้ากับลุคในชีวิตประจำวัน เริ่มต้นที่หนุ่มสาววัยทำงานอาจจะหยิบสูทหรือเบลเซอร์โทนสีเข้มอย่างสีดำหรือสีกรม มาสวมใส่กับนาฬิกาหน้าปัดรูปทรงทีวีที่มีดีเทลแต่งหน้าปัดไล่ระดับเฉดสีดำหรือน้ำเงิน ในตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีล ก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูมีความภูมิฐานมากยิ่งขึ้น หรือในลุควันสบายๆ อาจเลือกสวมเสื้อยืดสีเบสิคคู่กับกางเกงยีนส์ และสวมนาฬิกาที่มีตัวเรือนสแตนเลสสตีลมาพร้อมกับสายนาฬิกายางในโทนสีน้ำเงินที่เข้าคู่กับสีของหน้าปัดก็จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

เลือกสรรเรือนเวลาในคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) นาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” (MIDO) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซต์  www.midowatches.com Facebook: Mido Watches และ LINE Official Account: @midothailand หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-610-0200

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook