ลองจินส์ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี ในงาน Longines Press Meeting 2024

ลองจินส์ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี ในงาน Longines Press Meeting 2024

ลองจินส์ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี ในงาน Longines Press Meeting 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “Longines Press Meeting 2024” (ลองจินส์ เพรส มีตติ้ง 2024) เพื่อแนะนำเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์และความสง่างามแห่งดีไซน์ที่นำมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย โดยมี เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ของประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์คลาสสิกที่สะท้อนความสง่างามตามแบบฉบับของลองจินส์มาร่วมงาน ณ SEEN Restaurant & Bar Bangkok ชั้น 26 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์

เนื่องจากประเทศไทยถือเป็นประเทศหลักที่สำนักงานใหญ่ของลองจินส์ให้ความสำคัญ โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของการเติบโตภายในประเทศ ในโอกาสพิเศษนี้แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์ จึงได้ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมพาชมพื้นที่การจัดแสดงนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2024 ของลองจินส์ พร้อมเผยว่า

“เพื่อสื่อสารมุมมองและเรื่องราวของเรือนเวลาลองจินส์ให้สื่อมวลชนในประเทศไทยได้สัมผัสนาฬิกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ผ่านนาฬิการุ่นใหม่อย่าง Conquest เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเลคชั่น โดยเรามีความภาคภูมิในในการนำเสนอ “Conquest Heritage Central Power Reserve” เรือนใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดลจากปลายยุค 1950s ที่มีดีไซน์อันโดดเด่นในโลกนาฬิกาด้วยดิสเพลย์พลังงานสำรองบนจานหมุนที่ตั้งอยู่กลางหน้าปัดซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านการผลิตนาฬิกาและดีไซน์ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริงและยังคงสานต่อเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการพัฒนาหลากหลายดีไซน์ที่ล้วนสะท้อนบุคลิกอันหรูหรา ไร้กาลเวลา และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์การออกแบบรวมทั้งมีกลไกล้ำยุคที่ซุกซ่อนอยู่”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสราธนชาต เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ของประเทศไทยมาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจากลองจินส์ภายใต้รูปลักษณ์สง่างามดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude” พร้อมด้วย จูเน่-
เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่มาร่วมดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

คุณสามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกาลองจินส์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th,http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th เกี่ยวกับกลไกนาฬิกาของลองจินส์ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกามานานนับร้อยปีลองจินส์ถือเป็นผู้เริ่มต้นคิดค้นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกลไกนาฬิกามามากมายและยังคงสานต่อเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

การเดินหน้าสืบแสวงหาความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งส่งผลให้ลองจินส์เป็นเจ้าของนาฬิกาอัตโนมัติที่มีกลไกอันเปี่ยมประสิทธิภาพทั้งยังขึ้นชื่อในด้านการใช้ซิลิคอนบาลานซ์สปริงอีกด้วยโดยวัสดุนี้ไม่เพียงแค่มีน้ำหนักเบาและทนทานต่อการเกิดสนิมแล้วยังสามารถต้านทานการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและสนามแม่เหล็กอีกด้วยคุณสมบัติพิเศษนี้ช่วยพัฒนาคุณภาพความแม่นยำและความยาวนานในการใช้งานซึ่งส่งผลให้นาฬิกาได้รับการประกันการใช้งานนาน 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook