Sperry Fall/Winter 2023 ชวนออกผจญภัยไปกับรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด

Sperry Fall/Winter 2023 ชวนออกผจญภัยไปกับรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด

Sperry Fall/Winter 2023 ชวนออกผจญภัยไปกับรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อฤดูกาลประจำปลายปีอย่าง Fall/Winter หมุนกลับมาอีกครั้ง Sperry (สเปอร์รี่) แบรนด์รองเท้าสุดคลาสสิกสัญชาติอเมริกันก็ไม่พลาดที่จะมอบสิ่งดี ๆ ด้วยรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ส่งท้ายปี 2023 ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ด้านงานดีไซน์แบบ Timeless ไว้ ทำให้สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย และทุกช่วงเวลาในแต่ละวัน แต่ครั้งนี้ได้เพิ่มความพิเศษให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ด้วยสีสันและรูปทรงที่หลากหลาย โดยมีมาให้เลือกถึง 2 รุ่น 2 สไตล์ด้วยกัน

Cloud Collection

Cloud CVO (ราคาคู่ละ 4,950 บาท)

รองเท้าสนีกเกอร์สำหรับผู้ชายที่ออกแบบให้มีความกระชับ เพิ่มความมั่นใจ และสามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ในวันสบาย ๆ ที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมากนักได้อย่างลงตัว ตัวรองเท้าทำจากวัสดุเกรดพรีเมียม มาพร้อมเทคโนโลยี Razor-cut Wave-Siping ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวเปียกหรือแห้ง นอกจากนี้พื้นรองเท้าด้านนอกยังผลิตจากยางที่ไม่ทิ้งรอยระหว่างเดินอีกด้วย

Cloud Captains Oxford Vibram (ราคา 11,550 บาท)

อีกตัวเลือกสำหรับรองเท้าหนังผู้ชายที่มีดีไซน์โดดเด่นบริเวณพื้นรองเท้า ซึ่งดีไซน์ให้มีรอยหยักแบบ Ripple sole ซึ่งทำจาก Vibram ภายในมีการบุ EVA ช่วยรองรับแรงกระแทกตรงส้นเท้า ช่วยให้รู้สึกนิ่มสบายยามสวมใส่ ส่วนตัวรองเท้าด้านนอกเลือกใช้หนังแบบ Full Grain เพิ่มความหรูหราให้ดูโดดเด่นมากขึ้น สามารถจับคู่ได้ทั้งลุคทางการและแคชชวล 

Captain’s Oxford (ราคา 8,950 บาท)

รองเท้าหนังผู้ชายที่การันตีเรื่องความทนทานว่าใช้ได้นานหลายปีเพราะผ่านการตัดเย็บสุดประณีต บริเวณส้นเท้าบุด้วย EVA ช่วยรองรับแรงกระแทกและเพิ่มความนุ่ม ตัวรองเท้าทำจากหนัง Full Grain รวมถึงเชือกก็ทำมาจากหนังเช่นกันตามแบบฉบับของ Sperry พื้นด้านนอกเป็นแบบ Non-marking ที่ไม่ว่าจะคุณเดินไปที่ไหนก็ไม่ทิ้งรอยไว้

Casual

Seaport Penny Smooh (ราคา 4,950 บาท)

รองเท้ามอคคาซินสำหรับผู้หญิงที่ผสมผสานความคลาสสิกและเบสิกอย่างลงตัว โดยตัวรองเท้า    ทำจากหนังเกรดพรีเมียม ส่วนด้านในมี Memory foam ช่วยปรับทรงให้เข้ากับรูปเท้าของผู้สวมใส่ ให้ความกระชับ และช่วยในการทรงตัวยามก้าวเดินได้ดี สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งวันทำงานและวันพักผ่อนสบายๆ

Mulefish Leather Core (ราคา 4,950 บาท)

รองเท้าเปิดส้นที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ วัสดุที่เลือกใช้ทำจากหนังเกรดคุณภาพดีมาประกอบเป็นตัวรองเท้าและเชือกรองเท้าด้านหน้า ส่วนพื้นรองด้านในบุด้วย Memory Foam เสริมความกระชับ อีกทั้งมี EVA เพื่อความยืดหยุ่น สามารถจับคู่กับชุดเก่งในวันสบายๆ ได้อย่างลงตัว

สัมผัสความสบายของรองเท้า Sperry คอลเลคชันนี้ได้แล้วที่หน้าร้าน Sperry สาขาลาดพร้าว และทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ www.sperry.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook