5 ข้อควรรู้! สร้างความประทับใจกับเซ็กส์ที่สาวๆ ชอบ แต่เธอไม่กล้าบอกคุณ

5 ข้อควรรู้! สร้างความประทับใจกับเซ็กส์ที่สาวๆ ชอบ แต่เธอไม่กล้าบอกคุณ

5 ข้อควรรู้! สร้างความประทับใจกับเซ็กส์ที่สาวๆ ชอบ แต่เธอไม่กล้าบอกคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหนุ่ม ๆ ล้วนต้องการสร้างความประทับใจในเรื่องเซ็กส์ให้กับแฟนสาวของคุณในทุก ๆ ครั้ง ด้วยการพยายามทำทุกอย่างให้ดี และคิดว่าเธอจะชอบ แต่กระนั้นเซ็กส์สำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ชวนลึกลับ เพราะเธอจะเขินอาย ไม่ค่อยกล้าบอกไลฟ์สไตล์ความชอบส่วนตัวออกไปสักเท่าไหร่ ดังนั้นเพื่อสะกิดความเร่าร้อนของเธอให้ถูกจุด ชวนมาดู 5 เรื่องน่ารู้ต่อไปนี้ที่จะกลายเป็นเคล็ดลับพาแฟนสาวขึ้นสวรรค์ในแบบที่เธอชอบจนต้องทึ่งในความเก่งกาจของคุณอย่างแน่นอน

1.ทำให้ผู้หญิงถึงจุดฟินของเธอให้ได้

ผู้หญิงส่วนใหญ่กว่า 70% มักจะไม่ถึงจุดสุดยอด แต่พวกเธอกลับพยายามแสร้งทำเป็นว่าถึงฝั่งฝันเพื่อให้ภารกิจจบแบบสวย ๆ ดังนั้นทางที่ดีหนุ่ม ๆ จะต้องคอยสังเกตจากการเปลี่ยนแปลงในระหว่างที่เธอบอกว่านั่นคือการถึงจุดฟินจริง ๆ หรือแค่พยายามทำให้คุณสบายใจ

2.อย่าสักแต่ทำตามที่เคยเห็นมา

หากคุณเคยเห็นการร่วมรักจากสื่อต่าง ๆ ที่ดูเหมือนง่าย ยิ่งรุนแรง หรือรีบ ๆ ทำราวกับเสือขย้ำกวาง แล้วคิดว่าในชีวิตจริงแฟนสาวจะชอบแบบนั้น และรู้สึกชอบไม่แพ้กัน ต้องบอกเลยว่าคิดผิด เพราะเอาจริง ๆ แล้วเซ็กส์สำหรับผู้หญิงไม่ใช่แค่การสอดใส่เข้าออกแล้วทำให้เธอถึงจุดหมาย แต่มันมีอะไรมากกว่านั้นที่คุณจะต้องสังเกตและสื่อสารให้เธอบอกความต้องการออกมาให้ได้

3.เธออยากให้คุณเล้าโลมมากกว่าจู่โจมทันที

การถูกเล้าโลมสำหรับผู้หญิงชวนกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดีทีเดียว ยิ่งเล้าโลมนาน และทำด้วยความเบามืออย่างค่อยเป็นค่อยไปแบบไม่เร่งรีบ บอกเลยว่าเป็นขั้นตอนที่ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยชอบ และอยากให้คุณทำให้ทุกครั้ง

4.เสร็จภารกิจอย่าเพิ่งรีบแยกย้าย

หลังการมีเซ็กส์เสร็จสิ้น คุณไม่ควรรีบถอนตัวออกจากเธอ ช่วงเวลาแบบนี้แหละที่สาว ๆ มักจะชอบและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและโรแมนติกจากคุณ ให้โอบกอดเธอ หอมแก้ม หรือจูบปากอย่างเบา ๆ เพื่อสื่อความรักออกไปด้วย จะยิ่งทำให้อีกฝ่ายประทับใจทุกครั้งอย่างแน่นอน

5.ดูแลความสะอาดของจุดซ่อนเร้นและร่างกายให้ดี

ถ้าคุณชอบให้แฟนสาวเล้าโลมให้ด้วย แม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่ค่อยชอบการใช้ปากหรือมือเท่าไหร่ แต่บางทีก็ไม่กล้าบอกออกไปตรง ๆ ดังนั้นทางที่ดีคุณควรทำความสะอาดน้องชาย และร่างกายให้ดีก่อนเริ่มกิจกรรม เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงความสะอาด อย่างน้อยเธอก็จะช่วยทำให้คุณได้แบบไม่ต้องฝืนใจจนเกินไป

เมื่อหนุ่ม ๆ เห็นแบบนี้แล้ว ก็ลองนำไปปรับใช้ หรือทางที่ดี พยายามเปิดทางหาวิธีให้เธอกล้าที่จะพูดออกมาเอง แบบนี้จะได้ลงมือจัดกิจกรรมในแบบที่เธอชอบได้อย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook