5 อันตรายจากการมีเซ็กส์ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง

5 อันตรายจากการมีเซ็กส์ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง

5 อันตรายจากการมีเซ็กส์ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กส์มีข้อดีมากมาย อาทิเช่น คลายความกังวล ลดความเครียด และช่วยให้คุณผู้ชายรู้สึกดีเป็นอย่างมาก แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยเช่นกัน หากมีเซ็กส์อย่างไม่ระมัดระวัง วันนี้เราจึงได้รวบรวมปัญหาเหล่านั้นมาไว้ให้ได้ศึกษากัน เพื่อให้คุณสามารถมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดความรุนแรงกับคู่นอนของคุณอีกด้วย                              

1.โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เกิดจากการไม่ป้องกัน หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันบางอย่างขณะร่วมรัก เช่น ถุงยางแตกหรือขาด ทำให้ติดเชื้อจากการสวมใส่ครั้งนั้น โดยโรคติดต่อที่น่ากลัว เช่น โรคเอดส์ โรคซิฟิลิส โรคหนองใน เป็นต้น

2.น้องชายหัก

เกิดจากการใช้ความรุนแรงที่มากเกินไป ทำให้เนื้อเยื่อภายในน้องชายบริเวณ Corpora Cavernosa ที่มีลักษณะคล้ายท่อเกิดการโค้งงอ และในบางคนอาจมีสีม่วงเหมือนรอยช้ำเกิดขึ้นรอบองคชาติ วิธีการรักษาคือต้องผ่าตัดด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพียงเท่านั้น ไม่สามารถรักษาด้วยการทายาหรือวิธีอื่นๆ ได้

3.เกิดผื่นแดง

อวัยวะเพศมีผื่นแดง มีสาเหตุมาจากการสอดใส่น้องชายในข่องคลอดที่ไม่มีความหล่อลื่น ทำให้เกิดการเสียดสีขึ้น ซึ่งการเกิดผื่นแดงจะมาพร้อมกับอาการแสบและรู้สึกเจ็บไปในเวลาเดียวกัน การทาว่านหางจระเข้จะช่วยบรรเทาอาการลงได้ แต่จำเป็นที่จะต้องเลี่ยงการมีเซ็กส์ไปสักระยะ

4.เส้นเลือดใกล้ผิวหนังแตก

เคยมีข่าวเมื่อนานมาแล้ว โดยเนื้อหาระบุว่ามีสาเหตุมาจากการทำออรัลเซ็กส์แล้วไปโดนจุดสำคัญ ทำให้เกิดภาวะช็อกและเสียชีวิตในที่สุด ดังนั้นควรระวังในเรื่องของการจูบไว้ด้วย

5.มีอาการปวดน้องชาย

อาจเป็นสาเหตุมาจากการเปลี่ยนท่าเร็วเกินไป ทำให้น้องชายที่ยังอยู่ในช่องคลอดไม่ทันตั้งตัว จึงเกิดอาการปวดขึ้น ในบางคนมีความรุนแรงมากจนไม่สามารถสานต่อกิจกรรมได้ ทำให้ค่ำคืนแสนหวานจบลงด้วยความเศร้าใจ อาการปวดดังกล่าว ยังมีสาเหตุมาจากการกดทับน้ำหนักของฝ่ายหญิงรุนแรงและมากเกินไปอีกด้วย

6.แหวนรัดโคน

สำหรับบางคนที่ใส่แหวนรัดโคนเพื่อชะลอการหลั่ง ให้ระวังเพราะอาจมีผลข้างเคียงได้ ซึ่งหากใส่นานมากเกินไป น้องชายจะมีอาการบวมและมีสีม่วง เนื่องจากแหวนรัดโคนขัดขวางการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศนั่นเอง

ถึงแม้ว่าการมีเซ็กส์จะมีอันตรายอยู่บ้าง แต่สิ่งเหล่านี้สามารถป้องกัน เช่น การสวมถุงยางอนามัย การไม่ใช้ความรุนแรง หรือเล่นท่าผาดโผนให้น้อยลง รวมถึงเลือกใช้อุปกรณ์หรือตัวช่วยที่ทำจากวัสดุเป็นมิตรกับน้องชายให้มากที่สุด มีความสะอาด ปลอดภัยทั้งต่อคุณผู้ชายเองและคู่นอน เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถร่วมรักได้อย่างสบายใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook