Lee เปิดตัว Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ

Lee เปิดตัว Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ

Lee เปิดตัว Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lee เดนิมแบรนด์ที่มีประวัติและตำนานมาตั้งแต่ปี 1889 ผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยที่อยู่ในกระแสตลอดมา พร้อมส่งเสริมความภาคภูมิใจให้กับท้องถิ่นที่ Lee วางจำหน่าย ล่าสุด Lee ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกกระแสความเป็นไทยต้อนรับ Spring-Summer 2023 ด้วยแคปซูลคอลเลกชั่น “Lee Thai Collection” สุดพิเศษ ออกแบบมาเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น

Lee ชวนสาวกเดนิมชาวไทยมาร่วมภาคภูมิใจความเป็นไทยพร้อมเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวเลื่องชื่อ และวัฒนธรรมไทยอันงดงาม กับ Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับ Spring-Summer ฤดูกาลการท่องเที่ยวไทยและประเพณีมากมาย ด้วยการนำแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองไทย ลายไทยอันเป็นอัตลักษณ์สำคัญ มาเป็นลายสกรีนในคอลเลกชั่นนี้แค่เห็นก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นที่ไหน

แน่นอนว่าซัมเมอร์นี้ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างพากันไปเช็คอินบนชายหาดและหมู่เกาะอันสวยงาม Lee Thai Collection นำเสนอความงดงามของทะเลไทย 2 แห่ง ได้แก่ ชายหาดอันขาวสะอาดตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าสดใสของ “อ่าวนาง” จ.กระบี่ และ “เกาะเขาตะปู” จ.พังงา สกีนลายลงบนโลโก้ Lee ที่เป็นไอคอนประจำแบรนด์

“พระปรางค์วัดอรุณ” สถาปัตยกรรมที่มีความงดงาม ตั้งตระหง่านโดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นในยามเช้า และในช่วงเวลาเย็นที่พระอาทิตย์กำลังตก รวมถึงแสงไฟที่สาดส่องยามค่ำ ยิ่งทำให้พระปรางค์วัดอรุณ มีความงดงามยิ่ง เป็นที่ประทับใจของผู้ได้ชม ใน Lee Thai Collection จึงได้นำแสงและเงาของพระปรางค์วัดอรุณในยามอาทิตย์อัสดง มาพร้อมโลโก้ Lee สกรีนเป็นลายกราฟฟิกในคอลเลกชั่นนี้ ให้สาวกเดนิมได้สวมใส่ก็เหมือนว่าได้ไปชมด้วยตาตนเอง

“มวยไทย” คือที่หนึ่งศิลปะการต่อสู้ประจำชาติไทยที่สามารถใช้อวัยวะทุกส่วนของร่างกายเป็นอาวุธป้องกันตัว ไม่เฉพาะคนไทยรวมถึงผู้คนทั่วโลกต่างยกย่องและให้ความสนใจเรียนมวยไทยกันมากมาย Lee จึงไม่พลาดที่จะร่วมภาคภูมิใจไปกับคนไทยด้วยการนำท่าทางแม่ไม้มวยไทยมาผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งของลายกราฟฟิกใน LEE JEANS และเพิ่มความพิเศษให้กับลายนี้ด้วยการใช้สี 3 สี ได้แก่ สีขาว สีแดง และสีน้ำเงิน ด้วยเทคนิคพิเศษของแบรนด์จึงทำให้เห็นลายพิมพ์แต่ละข้างเป็นสีที่แตกต่างกัน

“ช้างไทย” สัตว์ที่มีความสำคัญและผูกผันกับวิถีชีวิตคนไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ช้างจึงเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของประเทศไทย Lee จึงนำช้างไทยมาเป็นส่วนหนึ่งของ Lee Thai Collection กับช้างไทยลวดลายสวยงาม โดยใช้เทคนิคพิมพ์ฟอยล์ทองเพื่อให้ลายพิมพ์ช้างมีมนต์เสน่ห์มากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ไทยที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้ “ผ้าไทย” อันมีลวดลายการทอเป็นอัตลักษณ์ในแต่ละท้องถิ่นที่โดดเด่นสวยงามแตกต่างกัน Lee ในฐานะผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยและอยู่ในกระแสเสมอมา จึงไม่พลาดที่จะหยิบยกลวดลายของผ้าไทยมาใส่ในโลโก้ Lee ที่เป็นไอคอนประจำแบรนด์ เพื่อร่วมเผยแพร่ความสวยงามของผ้าไทยโดยใช้เทคนิคการปักลวดลายลงไป ทำให้เหมือนว่าได้สัมผัสผ้านั้นจริงๆ รวมไปถึงลาย “แผนที่ประเทศไทย” ที่ปรากฏลายกราฟฟิกผ้าไทยในแต่ละภาคมารวมไว้ในแผนที่ประเทศไทย

ดีไซน์สุดพิเศษ Lee Thai Collection จะปรากฏอยู่ในสินค้าหลักของทางแบรนด์อย่าง เสื้อยืด โปโล ฮู้ดดี้ เสื้อกล้าม แจ็คเกต และกางเกงยีนส์ ทั้งชายและหญิง พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองเช็คอินความเป็นไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้น ลด 15% ซื้อ 2 ชิ้น ลด 30% เฉพาะสินค้าใหม่และสินค้าราคาปกติ ตั้งแต่วันที่ 1-15 เมษายน ศกนี้ ที่ www.lee.co.th และหน้าร้าน Lee ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Lee เปิดตัว Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook