ECCO เปิดตัว ECCO SOFT 7 ฉลองครบรอบ 7 ปี รองเท้าสไตล์มินิมอลสุดฮอต

ECCO เปิดตัว ECCO SOFT 7 ฉลองครบรอบ 7 ปี รองเท้าสไตล์มินิมอลสุดฮอต

ECCO เปิดตัว ECCO SOFT 7 ฉลองครบรอบ 7 ปี รองเท้าสไตล์มินิมอลสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ECCO (เอคโค่) ฉลองครบรอบเจ็ดปีรองเท้า ECCO SOFT 7 หนึ่งในรองเท้าสไตล์มินิมอลที่ใส่สบายขายดีที่สุดตลอดระยะเวลา 7 ปี โดยมีการบันทึกสถิติการขายรองเท้ารุ่นนี้ต่อหนึ่งคู่ใช้ระยะเวลาเฉลี่ยการขายต่อคู่เพียง 2.5 นาที จากหน้าร้านทั่วโลก

สำหรับคอลเลคชันประจำฤดูกาล AW22 นี้ ECCO เฉลิมฉลองความคลาสสิคและร่วมสมัยในสไตล์มินิมอลของรองเท้า ECCO SOFT 7 ด้วยการหยิบเฉดสีใหม่และลวดลายเฉพาะให้เพิ่มความสนุกและมีสีสันยิ่งขึ้น แต่ยังคงอัตลักษณ์ที่เป็น ECCO ได้อย่างเด่นชัด ด้วยดีไซน์อันชาญฉลาดผสมผสานความเป็นสแกนดิเนเวียนของแบรนด์ที่น้อยแต่มาก ให้สามารถใส่เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายในแต่ละวัน

ECCO SOFT 7 เป็นรองเท้าผลิตจากหนังฟูลเกรนคุณภาพพรีเมียมจากโรงงานผลิตหนังของ ECCO โดยผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง FLUIDFORM™ เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานแห่งความสบายและยืดหยุ่นของรองเท้าเอคโค่ ช่วยรองรับกับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี ECCO COMFORT FIBER SYSTEM (ECFS™) ที่สามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ไร้ความชื้นและกลิ่นอับอีกด้วย


สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบในปีที่เจ็ด ECCO ได้ร่วมมือกับ Kristjana Williams ศิลปินชาวไอซ์แลนด์ที่มีลายเส้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยผลงานชิ้นนี้เธอได้รับแรงบันดาลใจในออกแบบลวดลายบนรองเท้าจากธรรรมชาติของความเป็นเมืองหนาวในประเทศเดนมาร์ค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของโทนสีอบอุ่นในฤดูกาล Autumn Winter 2022 ที่เธอเลือกลงบนลายปริ้นท์ในงานของเธอ โทนสีเหล่านี้สื่อไปถึงความอบอุ่นชวนหลงไหลเสมือนจิบกาแฟพัมพ์กินสไปซ์ลาเต้ในฤดูใบไม้ร่วง ผสมผสานความสดใสจากผลไม้ริชเบอร์รี่สีแดงและผลไม้พืชพันธุ์ตามฤดูกาล ผนวกกับใบไม้สีเขียวขจีของป่ามอสแทรกเข้าไป เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์


ขณะที่อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในปี 2022 ECCO ได้ร่วมกับบริษัท BE@RBRICK ประเทศญี่ปุ่น ในการออกแบบแบร์บริคคอลเลกชันพิเศษ “e” โดยเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับแบรนด์ของเล่นสะสมอย่างเป็นทางการ สำหรับแบร์บริคคอลเลกชันพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัตลักษณ์ของแบรนด์ ECCO ที่มีความเรียบง่ายและยั่งยืน ลำตัวของตุ๊กตาถูกย้อมด้วยสีเงินเมทัลลิกให้ดูเรียบหรู ลำตัวตรงกลางมีตัวอักษร e ซึ่งเป็นอักษรลำดับแรกของแบรนด์ ECCO  

สำหรับ ECCO X BE@RBRICK ไม่มีการวางจำหน่ายที่หน้าร้าน แต่เพื่อเป็นของขวัญในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีของรองเท้า ECCO SOFT 7 ทางแบรนด์ทำมาเพื่อเป็นส่วนนึงสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบเจ็ดปีรองเท้า ECCO SOFT 7 เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่ซื้อรองเท้าคอลเลคชั่น ECCO SOFT 7 เท่านั้น

รองเท้า ECCO SOFT 7 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สามารถติดตามข่าวสารพร้อมสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.th.ecco.com, Facebook ECCO Thailand, และ LINE Official Account @eccoth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook