ขึ้นแท่น CEO กำปั้น กวินพนธ์ บุกตลาด Collagen เปิดตัว KEY Cool Collagen

ขึ้นแท่น CEO กำปั้น กวินพนธ์ บุกตลาด Collagen เปิดตัว KEY Cool Collagen

ขึ้นแท่น CEO กำปั้น กวินพนธ์ บุกตลาด Collagen เปิดตัว  KEY Cool Collagen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าจับตามองในชั่วโมงนี้เลยทีเดียว สำหรับ กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักสุขภาพ และอยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง เลยเกิดไอเดียที่อยากให้ทุกคนสุขภาพดี ทั้งภายในและภายนอก ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท รุกตลาดอาหารเสริมเพื่อความงามและสุขภาพจัดเต็ม แจ้งเกิดแบรนด์ใหม่ KEY Cool Collagen Peptides plus Amino-Gluta 

กำปั้น กวินพนธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า จากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นได้ทำให้เทรนตลาดโลกปัจจุบันนี้คือ ทุกคนมีความสนใจและหันมาใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับ KEY Cool Collagen Peptides plus Amino-Gluta มีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกๆ ขั้นตอนทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพมากขึ้นตอบทุกความต้องการของลูกค้า เราตั้งใจทำสินค้าให้มีคุณภาพสูง ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งอุดมไปด้วย 3 ชนิดคลอลาเจน คอลลาเจนเปปไทด์, ไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ ดูดซึมง่าย มีคอลลาเจนคุณภาพสูง ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยในญี่ปุ่น สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี 

ขณะที่การตลาด หนุ่มกำปั้น บอกว่า ตอนนี้เราเริ่มทำการตลาดในประเทศไทย พร้อมขยายการส่งออกไปยัง CLMV โดยได้จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ ร่วมลงทุน โดยเบื้องต้นได้พบตัวแทนได้การตอบรับที่ดี และจุดแข็งอีกอย่างคือการวิเคราะห์เพื่อทำความเข้าใจผู้บริโภค ไม่ว่าจะในแง่ของช่องทางการจัดจำหน่าย และกลยุทธ์ โดยได้ เทมเป้ วัชระ ทับสุวรรณ มานั่งแท่น CEO ฝ่ายวางกลยุทธ์ การใช้ดาต้า เทคโนโลยีและการทำมาร์เก็ตติ้งพร้อมด้วย สุรวดี ศิริโสภณ ผู้บริหารฝ่ายกลยุทธ์ และบริหารตัวแทน เจาะตลาดด้วย Product  Strategy โดยใช้คุณประโยชน์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มาเป็นตัวนำในการทำตลาดครั้งนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook