เอาใจทาสแมว! Garfield Collection by JASPAL คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี

เอาใจทาสแมว! Garfield Collection by JASPAL คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี

เอาใจทาสแมว! Garfield Collection by JASPAL คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยัสปาล (JASPAL) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ปลุกความสนุกครั้งใหม่ รังสรรค์คอลเลกชั่นที่เรียกได้ว่า เอาใจสาวกการ์ตูนการ์ฟิลด์ กับ Collaboration Collection “Garfield Collection by JASPAL” (การ์ฟิลด์ คอลเลกชั่น บาย ยัสปาล) ครีเอทไอเท็มที่ดึงเรื่องราวของการ์ตูนช่องที่ถูกตีพิมพ์มากที่สุดในโลก มาถ่ายทอดในโลกแห่งแฟชั่น เป็นโททัลลุคทั้งคัลเลอร์บล็อค และโทนสีที่หยิบจับมาสวมใส่ในแบบเรดี้-ทู-แวร์ ได้อย่างลงตัว

การ์ฟิลด์ ถือเป็นลายเส้นการ์ตูนระดับตำนานที่ครองใจคนทั่วโลก จากเรื่อง The Garfield Show สายพันธุ์ : เอ็กโซติก ช็อทแฮร์ (Exotic Shorthair : เป็นลูกผสมระหว่าง Persian กับ American shorthair) มีลายสีดำ คาแรคเตอร์ชัดเจนในแง่มีความคิดเป็นของตัวเอง มั่นใจในตัวเองด้วยนิสัยขวางโลก โดยการ์ฟิลด์ปรากฏตัวครั้งแรกในการ์ตูนช่องในปี 1978 และนับเป็นการ์ตูนช่องที่ได้รับการตีพิมพ์มากที่สุดในโลกจนกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดได้บันทึกไว้

โดยครั้งนี้ JASPAL ได้หยิบจับ Element คาแรคเตอร์ในบริบทต่างๆ ของการ์ฟิลด์ ร่วมออกแบบอย่างใส่ใจ ครีเอทออกมาเป็น Women & Men’s wear และแอคเซสซอรี่ รวมกว่า 37 ไอเท็มสำหรับคอลเลกชั่นนี้ โดดเด่นด้วยการนำชุดสีหลักจากการ์ฟิลด์ มาผสานกันอย่างลงตัว รวมถึงสตรีทแวร์และไอเท็มที่หยิบจับใส่ได้ง่าย เสริมลุคด้วยลวดลายของลายพริ้นต์การ์ฟิลด์เจ้าแมวแสนกวนที่คนเลิฟการ์ฟิลด์ต้องไม่พลาด!! สำหรับไอเท็มเด่นที่ควร Collectible ในครั้งนี้ อาทิ เสื้อครอปและกางเกงกึ่งบอดี้สูทสีเมทัล ที่พิมพ์ลายพริ้นต์การ์ฟิลด์ นับเป็นไอคอนิคไอเท็ม หรือจะแมทช์กระโปรงพลีทสีส้มกับครอปพัฟฟี่แจคเก็ตก็ทำให้ลุคเท่ๆ เปี่ยมไปด้วยความสนุก ส่วนไอคอนิคฝั่ง Men’s wear ต้องห้ามพลาด! ฮาวายเชิ้ตลายพริ้นต์ซิกเนเจอร์ขาวดำที่เสริมลุคเท่แต่ปนความกวนไว้ด้วยกัน หรือจะเป็นคาร์ดิแกนสีเบจที่ตัดด้วยลายข่วนของการ์ฟิลด์ ก็หยิบจับมาใส่ได้เท่ๆ ไม่แพ้กัน

ความพิเศษครั้งนี้ ยังดีไซน์ชุดสำหรับน้องแมว-น้องหมา เอาใจเหล่าทาสแมวด้วยการแมทช์ชุดระหว่างเจ้าของและชุดของน้องๆ สามารถสวมใส่แมทช์ลุคด้วยกันได้ ด้วยดีไซน์และเนื้อผ้าแบบพัฟฟี่ที่นุ่มสวมใส่สบายสำหรับน้องๆ พร้อมหมอนหน้าการ์ฟิลด์ที่นุ่มสบาย เป็นลูกเล่นสนุกๆ ของคอลเลกชั่นนี้แบบสุดคิ้วท์

สำหรับคอลเลกชั่น “Garfield Collection by JASPAL” วางจำหน่ายแล้ว ที่ JASPAL กว่า 45 สาขาทั่วประเทศ สำหรับทุกการซื้อ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับ PAWS Bangkok ช่วยเหลือน้องแมวรับเลี้ยงในโครงการ อัพเดตคอลเลกชั่นนี้พร้อมช้อปแบบออนไลน์ได้ที่ LINE Official @jaspalthailand หรือ www.jaspal.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอาใจทาสแมว! Garfield Collection by JASPAL คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook