Birkenstock : Urban Meets Nature ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ

Birkenstock : Urban Meets Nature ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ

Birkenstock : Urban Meets Nature ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าการผจญภัยครั้งต่อไปของคุณจะพาคุณไปที่ไหน ให้ BIRKENSTOCK (เบอร์เคนสต็อก) เป็นเพื่อนร่วมงานของคุณ พบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เอาท์ดอร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ แม้แต่การเดินทางที่สมบุกสมบันที่สุดก็เริ่มต้นด้วยก้าวเดินเพียงก้าวเดียว ดังนั้นอย่าลืมสวมรองเท้าที่เหมาะสม คอลเลกชันนี้ BIRKENSTOCK ออกแบบมาเพื่อมอบความสบายและการซัพพอร์ตให้กับการเดินทางบนเส้นทางที่คุณชื่นชอบรวมไปถึงกิจกรรมทางน้ำ รองเท้าลำลองพร้อมลุยทางวิบากคู่นี้มีพื้นรองเท้า PU ที่ออกแบบรูปทรงตามหลักกายวิภาค พร้อมตัวรองเท้าด้านบนทำจากวัสดุสังเคราะห์ Birko-Flor® Futura ที่เป็นมิตรต่อผิวหนัง อีกทั้งยังมีความทนทาน สามารถเดินได้ทั้งบนพื้นผิวที่มีความขรุขระและพื้นผิวที่คาดเดาไม่ได้ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดในเมือง หรือกิจกรรมกลางแจ้ง

BIRKENSTOCK Adventure Collection ที่มีคุณสมบัติกักน้ำคู่นี้เหมาะสมสำหรับการเดินทางของคุณ

(จากซ้าย) Atacama CE BF Futura Khakiราคา 6,490 บาท Atacama CE BF Futura Black Half Camo ราคา 6,490 บาท Kalahari CE BF Futura Black Half Camo ราคา 6,990 บาท Atacama CE BF Futura Midnight ราคา 6,490 บาท และ Sahara CE BF Futura Ochre ราคา 6,490 บาท

อีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะสำหรับสายเดินผู้มีไลฟสไตล์ในเมือง คือ รุ่น Florida เป็นรองเท้าลำลองในอุดมคติสำหรับทุกคนที่ชอบการเดิน ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้มีดีไซน์โดดเด่นด้วยสายคาดสามเส้น พร้อมพื้นรองเท้าแบบ Soft Footbed ที่เพิ่มชั้นโฟมเข้าไป เพื่อให้ได้พื้นรองเท้าที่นุ่มสบายมากขึ้นกว่าเดิมในทุกย่างก้าว ส่วนของตัวรองเท้าด้านบนผลิตจากวัสดุสังเคราะห์ Birko-Flor® มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่สีดำคลาสสิกและสีนูบัคมอคค่า

(จากซ้าย) Florida Soft Footbed BF Black ราคา 4,090 บาท และFlorida Soft Footbed Nubuck Mocha ราคา 4,590 บาท

แวะมาจับจองเป็นเจ้าของรองเท้า 2 รุ่นล่าสุดได้แล้วที่งาน The Hourglass Exhibition ชั้น 1 โซน Beacon หรือที่ร้าน BIRKENSTOCK ชั้น 3 โซน Eden เซ็นทรัลเวิลด์  พร้อมคลิกเข้าไปชมรุ่นอื่นๆ ได้บนเว็บไซต์ www.ikonthailand.com

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Birkenstock : Urban Meets Nature ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook