ครั้งแรกในไทย Forbidden Fruit การ์ดสะสม Sexy Idol กระแสตอบรับแรงตั้งแต่วันเปิดตัว

ครั้งแรกในไทย Forbidden Fruit การ์ดสะสม Sexy Idol กระแสตอบรับแรงตั้งแต่วันเปิดตัว

ครั้งแรกในไทย Forbidden Fruit การ์ดสะสม Sexy Idol กระแสตอบรับแรงตั้งแต่วันเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างปรากฏการณ์พลิกวงการนักสะสมการ์ดกันเลยทีเดียว ครั้งแรกในเมืองไทยสำหรับการมาของ Forbidden Fruit หรือที่ในเวลานี้รู้จักกันในชื่อเรียกว่าการ์ด Sexy Idol ไม่เพียงมอบที่สุดแห่งความเอ็กซ์คูลชีพกับสิทธิ์ประโยชน์ตอบ ทุกไลฟ์สไตล์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับภาพสาวสวยและคุณภาพการ์ดระดับพรีเมียม เรียกว่าจากทุกความโดดเด่นส่งผลให้ Forbidden Fruit ได้กระแสตอบรับสุดปังทันทีที่เปิดตัวกันเลยทีเดียว

Forbidden Fruit เกิดขึ้นจากไอเดียของ คุณอิทธิ นานา (ซุป) ผู้ซึ่งหลงใหล และเป็นที่รู้จักในวงการนักสะสมการ์ด เขามีการ์ดนักฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงไว้ในครอบครองเป็นจำนวนมาก ทั้งการ์ดนักเตะดังๆ ที่หายาก การ์ดใบเดียวในโลก ฯลฯ  รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

นอกจากการ์ดนักฟุตบอลแล้ว ยังมีการ์ด Entertainment อีกมากมายที่ คุณซุปให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดภาพยนตร์  การ์ดการ์ตูน และการ์ดกีฬาประเภทอื่นๆ จนมีเป็นที่มาของจุดกำเนิดการ์ด Sexy Idol ครั้งแรกในประเทศไทยหรือที่กำลังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “Forbidden Fruit” ซึ่งนอกจากจะได้คุณค่าทางจิตใจสำหรับนักสะสมแล้ว  สิ่งที่จะมาพลิกวงการครั้งสำคัญในครั้งนี้คือ “Utility“ หรือสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือการ์ดจะได้รับ 

อีกหนึ่งความน่าสนใจของการ์ด Forbidden Fruit คือภาพสาวๆ 20 คนที่อยู่ในการ์ดแต่ละใบ เพราะกว่าจะมาเป็น 20 คนนี้เราได้คัดเลือกสาวสวยมากกว่าหนึ่งร้อยคน จนได้น้องๆ ที่มีทั้งความสามารถ ความน่ารัก และสไตล์ที่หลากหลาย  เรียกได้ว่า 20 คน  20 แบบไม่ซ้ำกันเลย   อีกทั้งการออกแบบชุดในคอลเลคชั่นต่างๆมีความยูนีคไม่ซ้ำกัน  รวมไปถึงคุณภาพของการ์ดซึ่งมีความพรีเมียม เพราะผลิตจากเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงที่มีเพียงไม่    กี่เครื่องในประเทศไทย  สิ่งเหล่านี้ทำให้การ์ด Forbidden Fruit ได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

ติดตามผลงานได้ทาง Instagram : Forbiddenfruit.th, TikTok : forbidden fruit, Facebook : Forbiddenfruit.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line : @souppersubofficial

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ครั้งแรกในไทย Forbidden Fruit การ์ดสะสม Sexy Idol กระแสตอบรับแรงตั้งแต่วันเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook