12 ครีมกันแดดผู้ชาย สูตรอ่อนโยน สำหรับผู้เป็นสิวผิวแพ้ง่าย 2022

12 ครีมกันแดดผู้ชาย สูตรอ่อนโยน สำหรับผู้เป็นสิวผิวแพ้ง่าย 2022

12 ครีมกันแดดผู้ชาย สูตรอ่อนโยน สำหรับผู้เป็นสิวผิวแพ้ง่าย 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในประเทศเมืองร้อนอย่างบ้างเรา "ครีมกันแดด" เป็นคีย์เวิร์ดที่ถูกค้นหามากที่สุดคำหนึ่ง เนื่องจากหลายคนต้องการหาผลิตภัณฑ์มาป้องกันแสงแดดที่พร้อมแผดเผาผิวเราตลอดทุกเวลา และสำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหา ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 โดยเฉพาะสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย วันนี้  Sanook รวบรวมมาให้ได้เลือกถึง 12 แบรนด์ ลองดูนะครับว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง (ทุกตัวมีโปรโมชั่นบ่อยครั้ง ราคาก็จะถูกลงพอสมควรครับ)

Eucerin Sun Protection SUN DRY TOUCH ACNE OIL CONTROL SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดผู้ชาย Eucerin Sun Protection

ครีมกันแดดผู้ชายตัวดัง ที่ออกแบบมาเพื่อหนุ่มๆ ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไวต่อแดด กันแดดสูตรนี้ ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิว ด้วย SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วว่าปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA/B พร้อมลดการทำร้ายผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก นอกจากนี้ยังผสานคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขนาด 50 มล. ราคา 1,400 บาท

Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++

ครีมกันแดดผู้ชาย Mizumi UV Water Serum

ครีมกันแดดสูตรน้ำ ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ปกป้องสูงสุดจาก UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมลดการอุดตันของผิว มาพร้อม SPF50+/PA++++ ลดโอกาศผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย โดยสาร Anti-Oxidant ประกอบไปด้วย Yuki Extract -Vitamin E ที่มีความเสถียรสูง แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม สามารถคุมมัน ลดการอุดตันของผิว นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ อีกด้วย

ขนาด 40 มล. ราคา 890 บาท

Cetaphil Sun SPF 50+ PA++++ Light GEL

ครีมกันแดดผู้ชาย Cetaphil Sun SPF

เจลกันแดดประสิทธิภาพสูง ปกป้องผิวได้สูงสุดยาวนาน สูตรกันน้ำทนเหงื่อ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องผิวได้สูงสุดยาวนานทั้งจากรังสี UVA และ UVB ด้วยสูตร SPF 50+ PA++++ เนื้อเจลบางเบาพิเศษ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว สูตร Very Water Resistant กันน้ำและทนเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับเล่นกิจกรรมทางน้ำ หรือกิจกรรมกลางแจ้งที่เหงื่อออกมาก อ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย

ขนาด 50 มล. ราคา 1,155 บาท

Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50 PA+++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control

ครีมกันแดดผู้ชายตัวนี้ เป็นเนื้อเจลครีม ที่รวมคุณสมบัติ ป้องกันแสงแดด ลดสิว ในหนึ่งเดียว มาพร้อมส่วนผสมเข้มข้นพิเศษจากสารสกัดใบของต้นทีทรี (TEA TREE) ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองแถบตะวันออกของออสเตรเลีย ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติและได้รับการรับรอง Organic สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Terpinen-4-OL ซึ่งเป็นสารสำคัญสูงสุดที่ช่วยลดการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม ควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ป้องกันการเกิดฝ้าแดด และจุดด่างดำ พร้อมลดโอกาสเกิดสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมลดการสะสมของเชื้อ P.Acne ต้นเหตุของการเกิดสิว

ขนาด 30 มล. ราคา 490 บาท

Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40/PA+++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 Clinique Even Better City Block Anti-Pollution

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแดดสูตรบางเบา มาพร้อมเทคโนโลยีแอนติพอลลูชั่นใหม่ของ Clinique ช่วยให้ผิวสดใส มีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ทำงานร่วมกับส่วนผสมหลากหลายที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูเรียบเนียน สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ในหลายระดับ เนื้อครีมเนียนบางเบา ปราศจากน้ำมัน เกลี่ยง่ายและซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

ขนาด 30 มล. ราคา 1,700 บาท

La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 La Roche Posay

ครีมกันแดดที่ผู้ชายใช้ดีอีกยี่ห้อ ให้การปกป้องรังสี UVA สูงสุดของลา โรช-โพเซย์ ด้วยรูปแบบการกรองแสงลิขสิทธิ์เฉพาะ Mexoplex® เนื้อฟลููอิดบางเบา ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อแต่ไม่ทำให้เกิดคราบขาว ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของ รังสี UV อินฟราเรด ฝุ่นและมลภาวะ

ขนาด 50 มล. ราคา 1,400 บาท

SHISEIDO Men Clear Stick UV Protector SPF50 PA++++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 SHISEIDO Men

ครีมกันแดดผู้ชาย ผลิตภัณฑ์กันแดดในรูปแบบสติ๊ก ปราศจากสี ที่เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ชาย ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเทคโนโลยี Synchro Shield ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวทันทีเมื่อสัมผัสน้ำและความร้อนจากแสงแดด พร้อมส่วนผสมในการบำรุงผิว ที่มอบผิวอ่อนนุ่มชุมชื้นในขณะที่ปกป้องแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบขาว สามารถใช้คลีนเซอร์ทั่วไปทำความสะอาดผิวได้เลย

ขนาด 20 มล. ราคา 1,090 บาท

Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 Banana Boat

กันแดดบางเบาสูตรเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว มาพร้อมกับการปกป้องเต็มประสิทธิภาพทั้งรังสี UVA/UVB ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสีย ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่เสี่ยงต่อการแพ้ระคายเคือง เหมาะกับผิวเป็นสิวและทุกสภาพผิว เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ หน้าไม่เยิ้ม มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ Made In Japan พัฒนาให้เหมาะกับผิวหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ

ขนาด 50 มล. ราคา 429 บาท

OXE'CURE Acne Sunscreen SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 OXE'CURE Acne

ครีมกันแดดผู้ชายสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ผิวหน้ามัน และผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันแดดชนิดเคมี 100% ประสิทธิภาพกันแดดสูงสุด ใช้หลักการสะท้อนกลับของแสงเพื่อปกป้องผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน พร้อมคุณสมบัติควบคุมความมันตลอดวัน ผสานด้วยสารสกัดจากดอกแดนดิไลออน และสารสกัดประสิทธิภาพ ฟื้นบำรุงผิวหลังเผชิญแสงแดด ลดจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอย เนื้อสัมผัสบางเบา ไร้สีสังเคราะห์ ไม่มีกลิ่น กันน้ำ สูตร Mineral Base ด้วย SPF50+ PA++++ และ Board Spectrum ปกป้องทุกรังสี UVA/UVB, Blue Light และ Visible Light

ขนาด 30 มล. ราคา 490 บาท

Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 Venita

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด เนื้อครีมเจลบางเบา ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากงรังสี UVA/UVB , Visible light (Blue light) และมลภาวะ พร้อมช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และชะลอการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เนื้อครีมเจลบางเบา ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว ไม่เป็นคราบขาว ช่วยปกป้องผิว และมลภาวะ PM 2.5 มีคุณสมบัติเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์

ขนาด 30 มล. ราคา 980 บาท

SpectraBAN Sensitive SPF 30 PA++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 SpectraBAN

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ประสิทธิภาพสูงปกป้องรังสี UVA UVB ด้วย SPF 30 / PA++ มีสารสำคัญ Tinosob M ที่เกิดจาก Microfine Particle Technology สารตัวนี้ซึมลงผิวได้น้อยมาก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ ช่วยเป็นเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพในการดูดซับ สะท้อน และกระจายรังสี UV และ Octinoxate เป็นสารกันแดด organic sunscreen เสริมประสิทธิภาพในการป้องกันแสง UVB ช่วยป้องกันต้นเหตุของริ้วรอยก่อนวัย และผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ อีกทั้งยังมี Biosaccharide Gum-1 & 2 ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยป้องกันอาการผิวแห้ง และการระคายเคืองผิวที่เกิดการสัมผัสรังสียูวี จึงช่วยลดอาการผิวแพ้ แดงแสบ เนื้อครีมสีขาวบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ทำให้หน้ามัน เเละช่วยปรับให้ผิวขาวสว่างใสดูเป็นธรรมชาติ

ขนาด 20 มล. ราคาประมาณ 250 บาท

Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen SPF50+/PA++++

ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 Srichand Sunlution

กันแดดสูตรแอคเน่แคร์กู้ผิวใสไกลสิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ป้องกันการเกิด photo aging อันเนื่องมาจากแสงสีฟ้า และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ลดความมันส่วนเกิน ล้างออกง่าย จัดการสาเหตุของการเกิดสิวอย่างอ่อนโยน Salicylic Acid Sphere ลดความมันอันก่อให้เกิดการอุดตันและไม่ทำให้ผิวแห้ง Gluconolactone ช่วยผลัดเซลล์ผิวปรับให้ผิวเรียบเนียน กู้ผิวให้แข็งแรงพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวส่วน Natural Mineral Marine Water สร้างผิวเฟรชและกระจ่างจากแหล่งน้ำบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

ขนาด 15 มล. ราคา 159 บาท

แนะนำ ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 ให้แล้วถึง 12 ยี่ห้อ ยังไงสนใจตัวไหนก็ลองซื้อมาใช้ได้นะครับ อย่างไรก็ตามควรทดลองที่ข้อพับก่อนก็ดีนะครับ หากแพ้จะได้แก้ไขได้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook