Quiksilver x Stranger Things คอลเลคชั่นสุดคลูจากซีรีส์ยอดนิยม

Quiksilver x Stranger Things คอลเลคชั่นสุดคลูจากซีรีส์ยอดนิยม

Quiksilver x Stranger Things คอลเลคชั่นสุดคลูจากซีรีส์ยอดนิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Quiksilver x Stranger Things คอลเลคชั่นสุดเท่จากซีรีย์ยอดนิยมอับดับ1 จากฝั่งอเมริกาของ Netflix ที่เดินทางมาถึง Season 4 แล้ว โดยซีซันนี้เสื้อผ้าของตัวละครเป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษของทางแบรนด์ Quiksilver 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้รูปแบบกางเกงที่เรียกว่า Boardshorts ออกแบบมาเป็นเจ้าแรกในโลกตั้งแต่ปี 1969 โดย Quiksilver และมีมาถึงปัจจุบันนี้คือ The Original Boardshotrs มีเอกลักษณ์คือลายตารางด้านข้าง แต่ครั้งนี้ Quiksilver x Stranger Things ทั้งทีความพิเศษต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยมาพร้อมกับนวัตกรรม Colour-changing ที่สามารถเปลี่ยนสีและลายได้เมื่อเปียกน้ำ โดดเด่นกับลายพิมพ์เปลวไฟ Dermogorgon และตารางสีขาวเปลี่ยนมาเป็นสีแดง นำคุณเข้าไปสู่โลก The Upside Down ทันทีที่สัมผัสกับน้ำที่ชื่อว่า Hellfire Arch Boardshorts ความพิเศษไม่หมดแค่นั้น รูปแบบกางเกงเป็นยังทำด้วยผ้า Surf Silk เนื้อผ้าด้านนอกใช้วัสดุที่ทนทานพิเศษ ส่วนเนื้อผ้าด้านในเป็นวัสดุที่ให้ความรู้สึกลื่นนุ่มเหมือนกับผ้าไหม

อีกหนึ่ง Limited Item ที่มีเข้ามาเพียง 60 ชิ้น เท่านั้น นั่นก็คือแว่นตากันแดด ในคอลเลคชั่นนี้ความพิเศษอีกเรื่องของ Quiksilver x Stranger Things คือการแบ่งคอลเลคชั่นออกเป็น 2 สองฝั่งเหมือนกับในซีรีส์โดยฝั่งโลกแห่งความเป็นจริงใน Light Side Collection ที่มีชื่อว่า Lenora Hills Surf Club และฝั่งโลก The Upside Down หรือ Dark Side Collection จะมีชื่อว่า Hellfire Surf Club

Quiksilver x Stranger ThingsQuiksilver x Stranger Things

Quiksilver x Stranger Things 86mm Slash Sunglasses มากับตัวแว่นสี Pastel Blue กับเลนส์สี ML Pink สำหรับฝั่ง Light Side และ ตัวแว่นสี Matt Black กับเลนส์สี ML Q Red ที่เหมือนกับลายเปลวไฟ Dermogorgon สำหรับฝั่ง Dark side โดยนำรูปแบบสุดฮิตของเเว่นสาย Beach Sport Lifestyle ในช่วงปี 1986 ซึ่งเป็น Timeline เดียวกับ Stranger Things Season 4 มาออกแบบอย่างลงตัว

นอกเหนือรูปแบบที่ดู Retro แว่นตากันแดดนี้มีเทคโนโลยีสมัยใหม่ของปี 2022 ไม่ว่าจะเป็นกรอบแว่นวัสดุ Grilamid ที่เพิ่มความทนทานต่อการบิด, รองรับการกระแทกอย่างเฉียบพลัน, ทนทานกับสารเคมีที่อาจมาโดนโดยไม่ได้ตั้งใจ, และง่ายต่อการทำความสะอาด ในส่วนของตัวเลนส์เป็น Polycarbonate ที่ทนต่อการแตกร้าว, ให้ภาพชัดไม่บิดเบือน, ป้องกันรังสี UVแสงแดดในระดับ Category 3 อีกด้วย

 Quiksilver x Stranger ThingsQuiksilver x Stranger Things
Quiksilver x Stranger Things 1986 17" Volleys มาถึงกางเกงฝั่ง Light Side กันบ้างความพิเศษของกางเกงเอวยางยืดตัวนี้นอกจากจะ Style ของปี 1986, สีสันเด่นชัด, และลายที่เหมือนกับตัวละครเดินเรื่องแล้ว ยังเหมาะสำหรับหลากหลายกิจกรรมกลางแจ้ง เนื้อผ้ายังมีส่วนผสมของใยกัญชงเพื่อเพิ่มความทนทานสามารถยืดได้ 4 ทิศทางแห้งเร็วที่เรียกว่า Hempstretch มาพร้อมกับช่องกระเป๋าข้างแบบตาข่าย, กระเป๋าหลังแถบ Velcro และ สายคล้องบันจี้คล้องกุญแจภายใน ที่น่าจะโดนใจแฟนๆของทาง Quiksilver และ Strangers Things อย่างแน่นอน
 
รายละเอียดเพิ่มเติม : quiksilverthailand

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Quiksilver x Stranger Things คอลเลคชั่นสุดคลูจากซีรีส์ยอดนิยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook