รู้จัก "ซานตานุ" พระเอกคังคุไบ นักแสดงและนักเต้นมากความสามารถ

รู้จัก "ซานตานุ" พระเอกคังคุไบ นักแสดงและนักเต้นมากความสามารถ

รู้จัก "ซานตานุ" พระเอกคังคุไบ นักแสดงและนักเต้นมากความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อ เข้ม เจ้าเสน่ห์ แถมยังมากความสามารถสุดๆ สำหรับ ซานตานุ มาเฮชวี  (Shantanu Maheshwari) พระเอกคังคุไบ Gangubai Kathiawadi เพราะนอกจากการแสดงที่สามารถรับส่งอารมณ์กับ อาเลีย บาตต์ นางเอกได้อย่างลื่นไหล ในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้ยังเป็นนักออกแบบท่าเต้น และพิธีกรที่ประสบความสำเร็จ อีกด้วย

พระเอกคังคุไบshantanu.maheshwari

สำหรับ ซานตานุ มาเฮชวี พระเอกคังคุไบ เกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2534 เขาเกิดและเติบโตที่เมืองกัลกัตตาประเทศอินเดีย ด้วยความที่เป็นคนรักการเต้นมาตั้งแต่จำความได้ อายุเพียง 8 ขวบเขาก็ร่วมแข่งขันการเต้นแล้ว และเมื่อเรียนมหาวิทยาลัยเจ้าตัวก็เป็นทีมเต้นของมหาวิทยาลัย

ด้านเส้นทางในวงการบันเทิง ซานตานุ มาเฮชวี เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเดบิวต์เป็นนักแสดงในซีรีส์ Dil Dosti Dance ทางช่อง Channel V โดยงานแสดงเรื่องแรกถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง จากนั้นก็เดินสายตามฝันแข่งขันบนเวทีเกี่ยวกับการเต้นมากมาย จนได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเต้น Desi Hoppers ซึ่งเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน World of Dance 2015 Championship ในปีถัดมาเขาพร้อมด้วยทีมได้ร่วมแสดงพิเศษในรายการ America's Got Talent Season 11

พระเอกคังคุไบshantanu.maheshwari

ในปี 2017 ซานตานุ มีโอกาสทางการแสดงเข้ามาอีกครั้ง เขาได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Something Like Love ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในวงการภาพยนตร์ ปีถัดมาเจ้าตัวเป็นพิธีกรในซีรีส์เรื่อง Love on the Run จนกลายเป็นพิธีกรที่เป็นที่รู้จักจนถึงปัจจุบัน

ด้านงานโฆษณาเจ้าตัวฝากผลงานไว้มากมาย อาทิเช่น HP Inc., Big Bazaar, Netflix และ Keventers Milkshakes นอกจากนี้เขายังเล่นมิวสิควิดีโอ Super Girl From China, Aaja Mahi Ve และ Haaye Oye อีกด้วย

ในปี 2022 ซานตานุ ปรากฏตัวในภาพยนตร์เนื้อเรื่องเข้มข้นสะท้อนสังคม คังคุไบ ที่กำกับโดย ซันเจย์ ลีลา ภันสลี ประกบนักแสดงหน้าคม อาเลีย บาตต์ ซึ่งเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และกำลังถูกพูดถึงอย่างมาในบ้านเราขณะนี้

ซานตานุ

ใครอยากติดตามหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ก็เข้าไปได้ที่อินสตาแกรม shantanu.maheshwari ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้ว 1.8 ล้านคน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รู้จัก "ซานตานุ" พระเอกคังคุไบ นักแสดงและนักเต้นมากความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook