ไอจีเดือด “น้องอาย” อวดความแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

ไอจีเดือด “น้องอาย” อวดความแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

ไอจีเดือด “น้องอาย” อวดความแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าซัมเมอร์แล้ว หลายคนบินเที่ยวทะเลแจกความสดใส น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์ก็เช่นกัน ล่าสุด บินเที่ยวพักผ่อนทะเลเกาะกูด งานนี้ไม่ลืมหยิบชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ไปใส่ท้าแดด บอกได้เลยว่า งานนี้ทะเลเดือดแน่นอน!

สวย เซ็กซี่ ยิ้มน่ารัก ไม่แปลกที่ในรอบหลายปีที่ผ่านมา น้องอายจะขึ้นเป็นพริตตี้ตัวท็อป โดยหากงานไหนมีน้องอายไปร่วมงานรับรองว่างานนั้นไม่มีเงียบเหงาแน่นอน ขณะที่ปีนี้หนุ่มๆ ก็เตรียมติดตามผลงานของสาวสวยคนนี้ได้เลย เพราะหากสถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น น้องอายคงมีทั้งงานพริตตี้และงานถ่ายแบบแบบให้ชมแบบจุใจ


อาย พรทปวีญ์อาย พรทปวีญ์

ขณะที่ล่าสุด น้องอายเที่ยวพักผ่อนทะเล เกาะกูด จังหวัดตราด โดยมากับความสดใสแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ว่าจะมาในชุดบิกินีแบบไหนก็ทำหนุ่มๆ ใจละลายได้ทั้งนั้น  ส่วนสาเหตุที่น้องอายหุ่นเป๊ะมาก ก็เป็นเพราะเจ้าตัวชื่นชอบการออกกำลังกาย และรักวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ

สำหรับ น้องอาย เป็นเจ้าของสัดส่วน 36-26-37 ผ่านผลงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย เคยถ่าย E-Photobook ของ Mars Plus ที่แฟชั่นเซ็ตนั้นฉายความเซ็กซี่ออกมาจนหนุ่มๆ หลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ในสเปคเลยทีเดียว

 

ขณะที่ปีนี้น้องอายยังรับตำแหน่งเป็นถึง Miss Tourism World กาญจนบุรี 2021 ซึ่งเธอรับหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยว และทูตการกีฬา ให้กับจังหวัดกาญจนบุรี อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ไอจีเดือด “น้องอาย” อวดความแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook