Coach เนรมิตรันเวย์สู่ American Neighborhood ต้อนรับคอลเลคชั่น Fall 2022

Coach เนรมิตรันเวย์สู่ American Neighborhood ต้อนรับคอลเลคชั่น Fall 2022

Coach เนรมิตรันเวย์สู่ American Neighborhood ต้อนรับคอลเลคชั่น Fall 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) ปล่อยคอลเลคชั่น Fall 2022 บนรันเวย์ที่เนรมิตมาในคอนเซ็ปต์ “Somewhere in  America” พร้อมสอดแทรกกลิ่นอายของ American Neighborhood ส่งตรงจากนิวยอร์ก

คอลเลคชั่น Fall 2022 นี้ ถือเป็นการเดินหน้าสู่บทต่อไปของวิสัยทัศน์ที่วีเวอร์สตั้งใจจะผนวกรวมระหว่างความเฮอริเทจในแบบอเมริกัน และคาแรคเตอร์ของคนรุ่นใหม่ไว้ด้วยกัน โดยในครั้งนี้ Coach โชว์ไอเทมหลักในรันเวย์ อย่าง เอาท์เตอร์แวร์ขนแกะ และเอาท์เตอร์แวร์หนัง ที่มิกซ์ให้ตัดกับเดรสที่ประดับด้วยลูกไม้แสนโรแมนติก และเครื่องหนังพร้อมสวมใส่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70 ซึ่งวีเวอร์สตั้งใจที่จะนำเสนอเอาท์เตอร์แวร์ และกระเป๋ารุ่น Sling จากปี 1964 ที่ออกแบบใหม่ โดยได้อินสไปร์จาก Bonnie Cashin (บอนนี แคชชิน) เฮดดีไซเนอร์คนแรกของ Coach นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังเปิดตัวผลงานที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินกราฟฟิตี้ Mint&Serf ซึ่งพิมพ์ด้วยงานศิลปะที่แสดงออกของทั้งคู่


โดยรันเวย์ที่เพิ่งจบไปนี้ จัดขึ้นที่ Basketball City ทางฝั่งตะวันออกตอนล่างของนิวยอร์ก ในวันวาเลนไทน์ ซึ่ง Coach ได้เนรมิตรันเวย์ให้เสมือนละแวกบ้านในอเมริกา (American Neighborhood) พร้อมเซ็ทฉากต่างๆ ในโทนสี แบบเก่า ประกอบกับเพลงประกอบละครโรแมนติกยุค 70s ที่รีมิกซ์ด้วยกรันจ์ยุค 90s ที่บรรยายถึงชีวิตประจำวันของตัวละครที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้ ดึงผู้ชมให้ย้อนกลับไปสู่ความทรงจำของผู้ชมในเมืองต่างๆ ของอเมริกา

 “คอลเลคชั่นหลายๆ คอลเลคชั่นของผมมักจะเริ่มต้นขึ้นจากความรู้สึก ซึ่งสำหรับ Fall คอลเลคชั่นนี้ ความรู้สึกนั้นคือ รัก” วีเวอร์สกล่าว “และเพื่อที่จะส่งต่อสารที่ผมตั้งใจจะสื่อมันออกไป ผมได้ศึกษาความลงตัวระหว่างความโรแมนติก และความหนักแน่น ซึ่งสะท้อนออกมาเป็นโชว์ในวันนี้ ที่ผมตั้งใจนำเสนอโลกในจินตนาการที่หวนให้นึกถึงอดีตในที่สักแห่งในอเมริกา”

นอกจากนี้ โชว์ Fall 2022 นี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก Amber Schaefer, Megan Thee Stallion, Rickey Thompson, Noah Beck และ เหล่า Coach Family อีกมากมาย ถ่ายทำใน “Backstage Lots” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์อเมริกันที่ชวนให้นึกถึงอดีต ซึ่งซีรีส์นี้ถ่ายทำในบ้านในย่านจินตนาการของ Coach นำเสนอมุมมองที่แตกต่างของโลกในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

Coach ยังร่วมมือกับ Marquee Marauders Club เพื่อสร้างชุดตุ๊กตาของเล่นรุ่นจำกัดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Coach Family และตัวละคร "Coachville" ของพวกเขา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook