Longines (ลองจินส์) ถ่ายทอดความสง่างามแห่งดีไซน์ จาก Master Collection

Longines (ลองจินส์) ถ่ายทอดความสง่างามแห่งดีไซน์ จาก Master Collection

Longines (ลองจินส์) ถ่ายทอดความสง่างามแห่งดีไซน์ จาก Master Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “The private event of The Longines Master Collection” (เดอะ ไพรเวท อีเวนท์ ออฟ เดอะ ลองจินส์ มาสเตอร์ คอลเลกชั่น) นำเสนอเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์และความสง่างามแห่งดีไซน์จากคอลเลกชั่น Master Collection เพื่อสะท้อนวิถีแห่งความสง่างามตามสโลแกน “Elegance is an attitude” ตามแบบฉบับของลองจินส์

ภายในงานมี เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมชมนาฬิการุ่นยอดนิยมของแบรนด์ พร้อมได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดัง แดน บาร์ก ที่การันตีฝีมือด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ มารังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษอย่างประณีต ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ร้าน Caper and Cadence by Dan Bark ซ.ปรีดีพนมยงค์ 25


ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ ประเทศไทย เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลองจินส์ได้พัฒนาและผสมผสานความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์อันยาวนานกว่า 190 ปีเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณสำหรับทุก ๆ ท่าน เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์บรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการจัดงาน เดอะ ไพรเวท อีเวนท์ ออฟ เดอะ ลองจินส์ มาสเตอร์ คอลเลกชั่น เพื่อเชิญแขกคนสำคัญของลองจินส์มาร่วมลิ้มรสชาติเมนูพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ แดน บาร์ก ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

พร้อมสัมผัสกับความงดงามของนาฬิกาลองจินส์รุ่น Master Collection ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ แบบครบทั้งคอลเลกชั่น พร้อมทั้งเผยถึงทิศทางของแบรนด์ในปี 2022 เพื่อให้นาฬิกาลองจินส์เป็นทางเลือกอันดับต้นเมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษในวันนี้”


ภายในงานยังได้นำนาฬิกาจากคอลเลกชั่น Master Collection ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสมาจัดแสดง ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมและถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและการขับเคลื่อนของกลไกในตัวเรือนที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ นอกเหนือจากการบอกเวลาและวันที่อย่างกลไกโครโนกราฟ พลังงานสำรอง เรโทรเกรด หรือระบบกลไกบอกปฏิทินรายปี รวมทั้งกลไกในการบอกข้างขึ้นข้างแรม (Moon phase) ที่ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อสองปีก่อน ในรุ่นสำหรับสุภาพบุรุษ

และในปีนี้รุ่นสำหรับสุภาพสตรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่รอคอย ด้วยคุณลักษณะพิเศษเฉพาะทางเทคนิคที่เผยให้เห็นถึงความเรียบหรูสง่างาม โดยเป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิกาของลองจินส์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ และยังช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้ลองจินส์โด่งดังไปทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยกลไกอัตโนมัติเป็นครั้งแรกในปี 2005

งานนี้ มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ เผยด้วยรอยยิ้มว่า "โดยส่วนตัวเป็นคนชอบนาฬิกาผู้ชายรูปทรงทะมัดทะแมง ไม่ต้องดูแลหรือรักษาอะไรมาก ด้วยวัสดุคุณภาพสูงของนาฬิกาในปัจจุบัน ทำให้ผู้สวมใส่ไม่ต้องระมัดระวังอะไรมาก ที่ชอบมากที่สุดคือนาฬิกาขนาดใหญ่และเป็นสายหนังซึ่งสามารถแมทช์กับหลากหลายชุด และดีไซน์คลาสสิกสามารถใส่ได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากค่ะ"

 

และยังได้รับเกียรติจาก เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกา Master Collection สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีจากลองจินส์ พร้อมทั้งเซเลบริตี้สาวกนาฬิกาอย่าง ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, นวดี โมกขะเวส, ชินทัต ศิริชนะชัย, นครินทร์ วนกิจไพบูลย์, กัณญมนต์ บูรณพงษ์ศักดิ์, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ กฤษดา ภควัตสุนทร เป็นต้น   

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Longines (ลองจินส์) ถ่ายทอดความสง่างามแห่งดีไซน์ จาก Master Collection

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook