Sperry x John Legend แคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับฮอลิเดย์ 2021

Sperry x John Legend แคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับฮอลิเดย์ 2021

Sperry x John Legend แคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับฮอลิเดย์ 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปอร์รี่ (Sperry) เผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sperry Legendary Collection ที่ได้ร่วมงานกับ  จอห์น เลเจนด์ (John Legend) นักร้องระดับตำนานที่ครั้งนี้มาควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์อีกด้วย

Sperry Legendary Collection แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับฮอลิเดย์ 2021 นี้ได้ผสมผสานความมีสไตล์และตัวตนในแบบของจอห์น เลเจนด์ เข้าไว้ด้วยกันกับความคลาสสิคในแบบสเปอร์รี่ มาพร้อมกับรองเท้าสามแบบสามสไตล์ ได้แก่ รองเท้าบูท (Boot), ชัคก้า (Chukka) และโบ๊ตชูวส์ (Boat Shoes) โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากตัวตนของและสไตล์ของนักร้องคนดัง ทว่ายังคงไว้ซึ่งความหรูหราผ่านวัสดุที่เลือกใช้อย่าง หนังแกะ (Lamb Skin) พร้อมมอบความสบายในทุกย่างก้าวด้วยพื้นรองเท้า Vibram อีกทั้งยังได้ซ่อนดีเทลสุดพิเศษอย่างลายปริ้นท์คีย์บอร์ดที่บริเวณพื้นรองเท้าและข้อความสุดพิเศษจากจอห์น เลเจนด์ ที่พิมพ์ไว้บริเวณลิ้นรองเท้าด้านในอีกด้วย รวมถึงสัญลักษณ์ JL ที่อยู่บนรองเท้าคอลเล็กชันนี้ ล้วนผ่านการตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีต

“ตลอดระยะเวลาสองสามปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางสเปอร์รี่” จอห์นยังได้กล่าวถึงคอลเลคชั่นนี้เพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ดูแลด้านสไตล์ให้กับรองเท้ารุ่นล่าสุด และยังได้เริ่มต้นออกแบบรองเท้าคู่แรกของตัวเองในแคปซูลคอลเลคชั่นนี้ สิ่งที่คุณจะได้เห็นในคอลเลคชั่น เกิดจากการผสมผสานไสตล์และความชอบส่วนตัวของผม เข้ากับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ คุณสามารถหยิบรองเท้าเหล่านี้เพิ่มความสดชื่นและลูกเล่นให้กับการแต่งตัวของคุณได้ ซึ่งตัวผมเองยังอยากหยิบรองเท้าในคอลเล็กชันมาใส่เองเลย และผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอผลงานที่ร่วมออกแบบนี้ให้กับทุกคนทั่วโลก”

เริ่มต้นคู่แรกด้วยรองเท้ารุ่น Sperry x John Legend Tall Boot ราคา 9,950 บาท รองเท้าบูทที่ถูกออกแบบมาสำหรับโอกาสหรืองานอีเวนท์สุดพิเศษ ที่จะรังสรรค์เส้นทางเดินของคุณให้โดดเด่นราวกับกำลังเดินอยู่บนพรมแดง John Legend Tall Boot คู่นี้เข้ากันกับสูทตัวเก่งของคุณได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยการให้ความสำคัญของดีไซน์และวัสดุคุณภาพที่บรรจงผลิตในทุกชิ้น พร้อมมอบความสบายด้วยพื้นรองเท้า Vibram สุดพรีเมียม จึงมั่นใจได้ว่าทุกท่านจะประทับใจกับทุกรายละเอียดที่อยู่ในรองเท้าคู่นี้อย่างแน่นอน

ตามมาด้วยรองเท้ารุ่น Sperry x John Legend Commodore Boot ราคา 7,950 บาท รองเท้าบูทสไตล์ชัคก้าที่มาพร้อมดีไซน์สุดแคชชวลที่จะมอบความโดดเด่นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ให้แก่คุณ พร้อมความสบายยามสวมใส่ด้วยเทคโนโลยี PLUSHWAVETM บริเวณพื้นรองเท้า ด้วยน้ำหนักที่เบาทำให้รองเท้าคู่นี้ไม่เพียงแต่พิเศษด้วยดีไซน์ในแบบของจอห์นเท่านั้น แต่ยังมอบความสบายที่เหนือกว่าในทุกที่ที่คุณไป

ปิดท้ายด้วยรองเท้าโบ๊ตชูวส์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของแบรนด์สเปอร์รี่ กับรองเท้ารุ่น Sperry X John Legend Signature Boat Shoes 5,950 บาท ที่จะมาทำให้คุณตกหลุมรักรองเท้ารุ่นนี้อีกครั้ง ด้วยการออกแบบให้เหมาะสำหรับใส่ในวันสบายๆ มาพร้อมเทคนิคการตัดเย็บแบบไร้รอยต่ออันปราณีตและวัสดุสุดหรูอย่างหนังวัวกลับและหนังแกะที่ให้สัมผัสนุ่มบริเวณพื้นรองเท้า กับพื้นรองเท้ายางอันทนทานที่จะช่วยให้คุณสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน

สัมผัสและเป็นเจ้าของรองเท้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษจากฝีมือการออกแบบของจอห์น เลเจนด์ ได้แล้ว 1 ธันวาคมนี้ ที่  เว็บไซต์ www.sperry.co.th  และ  Siam Paragon Men ชั้น 2

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Sperry x John Legend แคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับฮอลิเดย์ 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook