พาเดินสำรวจ CMG Biggest Sale ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

พาเดินสำรวจ CMG Biggest Sale ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

พาเดินสำรวจ CMG Biggest Sale ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดแต่เรายังคงไม่หยุดหาของถูกของเซลล์ วันนี้มีโอกาสมาเดินเล่นเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งช่วงนี้เขามีงานลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี CMG Biggest Sale เลยขึ้นไปส่องซะหน่อย วันนี้เก็บโปรโมชั่นเด็ดๆ มาฝากเพื่อนๆ Sanook

สำหรับ CMG Biggest Sale เป็นมหกรรมสินค้าลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี โดยในงานมีแบรนด์สินค้าหลากหลายในเครือ CMG มาร่วมออกร้านซึ่งให้ส่วนลดมากมาย สูงสุด 80% แบรนด์ที่น่าสนใจก็อย่างเช่น Lee, Casio, Casio G-Shock, Wrangler, G2000, S'fare, CALVIN KLEIN, Clarks, Nautica, Lee, Hutch Poppy, Guess Watch, Jockey, John Henry, Tommy Hilfiger, DKNY, Mango, Oakley, Dyson เป็นต้น

ส่วนตัวหลังจากที่เดินส่องมาหลายชั่วโมง คิดว่าของที่ลดเยอะน่าซื้อเป็นพวกเสื้อผ้า อย่างเช่น เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ที่ลดเยอะมาก 50-80% บางแบรนด์มีโปรซื้อสองชิ้นสามชิ้นลดเพิ่มอีก

ต่อมากางเกงชั้นในชาย ชุดนอน ถุงเท้า โปรจะคล้ายกัน คือ ถ้าซื้อสองหรือสามชิ้นราคาก็ลดไปอีกจากที่ลดเยอะอยู่แล้ว รองเท้าใส่ทำงานคอลเลคชั่นใหม่ลด 50% ถ้าคอลเลคชั่นเก่าหน่อยลดที่ 70% สุดท้ายนาฬิกาข้อมือพวกแบรนด์ที่เราคุ้นๆ อย่าง G-Shock ลด 50-70% คือถูกมาก ยังไม่รวมพวกโปรบัตรต่างๆ ที่เข้ามาลดเพิ่มอีก

CMG Biggest Sale เริ่มงานกันตั้งแต่วันที่ 18 ที่ผ่านมา โดยจะสิ้นสุดในวันที่ 28 พ.ย. 64 งานจัดที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น. หรือหากใครมาสะดวกมาช้อปเองทาง CMG เขามีเจ้าหน้าที่เดินช้อปให้ฟรี แต่อาจจะต้องแอดไลน์ไปที่ @cmgdeals ผมสอบถามมาเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าจัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 500 บาท ยังไงเพื่อความชัดเจนอาจจะต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกที

ต้องบอกว่าปีนี้ งานเซลล์เขาลดกันดุเดือดมากๆ ยังไงใครผ่านไปลองแวะไปดูนะครับ ผมว่าน่าจะได้อะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน ผมโดนมาแล้วเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ พาเดินสำรวจ CMG Biggest Sale ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook