MY G-SHOCK มาสร้างสรรค์นาฬิกา G-SHOCK ด้วยตัวเองในแบบที่ไม่ซ้ำใคร

MY G-SHOCK มาสร้างสรรค์นาฬิกา G-SHOCK ด้วยตัวเองในแบบที่ไม่ซ้ำใคร

MY G-SHOCK มาสร้างสรรค์นาฬิกา G-SHOCK ด้วยตัวเองในแบบที่ไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเอาข่าวคราวจากทางญี่ปุ่นมาฝากแฟนคลับนาฬิกา G-SHOCK กันบ้าง เพราะตอนนี้ทาง G-SHOCK มีไอเดียเจ๋งเอาใจแฟนคลับนาฬิการุ่นยอดนิยม G-SHOCK Square design 5600 series ด้วยการเปิดให้แฟน ๆ สามารถจับคู่ชิ้นส่วนต่าง ๆ ของนาฬิกาเพื่อออกแบบดีไซน์ที่ใช่สำหรับตัวเองได้มากที่สุด ซึ่งสามารถสร้างสรรค์ออกมาได้มากถึง 1,900,000 แบบกันเลยทีเดียว

 

MY G-SHOCK เป็นบริการ customize นาฬิกาได้ตามความต้องการของลูกค้าครั้งแรกของ CASIO สำหรับนาฬิการุ่นที่นำมาใช้เป็น Base model คือ นาฬิการุ่น DWE-5610 ซึ่งถือเป็นนาฬิการุ่นมาตรฐานที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานของแบรนด์ สามารถกันน้ำได้ 20 บาร์ด้วยโครงสร้าง Carbon Core Guard ลูกค้าสามารถเลือกสีของชิ้นส่วนต่าง ๆ ของนาฬิกา เช่น หนามเตย, สาย, หน้าปัด และห่วงรัดสายได้เอง เพื่อให้ได้นาฬิกาที่เหมาะกับสไตล์ของแต่ละคนมากที่สุด ไม่ว่าจะเพื่อซื้อไว้เป็นของตัวเอง หรือเป็นของใครให้กับคนสำคัญ

 

โดยโปรเจกต์ MY G-SHOCK นี้ถือเป็นความตั้งใจของแบรนด์ในการทดลองสื่อสารกับลูกค้าใหม่ ๆ นอกจากจะให้ลูกค้าสามารถออกแบบนาฬิกาได้ด้วยตัวเองแล้ว ทางแบรนด์ยังมีการจับมือกับดีไซเนอร์ชั้นนำออกแบบดีไซน์แนะนำให้กับลูกค้าอีกด้วย หลังจากนี้ทางแบรนด์ยังตั้งใจจะเพิ่มความหลากหลายของชิ้นส่วนหลักของนาฬิกา และเพิ่มสีสันต่าง ๆ มาให้ได้เลือกจับคู่มากขึ้นเพื่อให้เข้ากับฤดูกาลต่าง ๆ รวมไปถึงการ Collab กับดีไซเนอร์อื่น ๆ อีกด้วย


 

สำหรับใครที่สนใจออกแบบนาฬิกาที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกให้กับตัวเอง สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ Official Online Store เพียงเท่านั้น โดยสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ได้จากแอปพลิเคชัน CASIO WATCHES ด้วยเช่นกัน โดยทางแบรนด์เริ่มเปิดให้บริการ MY G-SHOCK มาตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับนาฬิกาที่ออกแบบเสร็จแล้ว จะเริ่มจัดส่งได้ 3-5 สัปดาห์หลังจากสั่งซื้อ โดยจะจัดส่งให้ด้วยแพ็คเกจแบบ Original Paper Craft ซึ่งสามารถเลือกได้เองด้วยเช่นกัน สนนราคาต่อเรือนอยู่ที่ 15,400 เยน (รวมภาษี)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook