Burberry เปิดตัว Outerwear Campaign แคมเปญใหม่ล่าสุด

Burberry เปิดตัว Outerwear Campaign แคมเปญใหม่ล่าสุด

Burberry เปิดตัว Outerwear Campaign แคมเปญใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Burberry เปิดตัวแคมเปญใหม่เพื่อเฉลิมฉลองเสื้อแจ็คเก็ตอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้ากาบาร์ดีนของ Thomas Burberry โดยครั้งนี้ Riccardo Tisci ได้สานต่อความสัมพันธ์อันใกล้ชิดของธรรมชาติเข้ากับการสำรวจผ่านคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ของ Burberry

แคมเปญนี้ปลดล็อกแนวคิดเรื่องเสรีภาพและการสำรวจผ่านภาพนิ่งที่ถ่ายโดยช่างภาพ Danko Steiner โดยมีนางแบบ Irina Shayk, Nic Minwoo, Miles Gardner และ Niclas Baker มาร่วมในแคมเปญนี้ โดยทั้ง 4 คน ถูกจัดให้ยืนบนฐานสูงในขณะที่นักเต้นเคลื่อนไหวตามหลังพวกเขาอย่างไร้น้ำหนักราวกับฝันและโอบรับสภาพแวดล้อมในชนบทของอังกฤษ

มิติใหม่ของการปฏิวัติวงการเสื้อผ้าได้ปรากฏขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวเสื้อกาบาร์ดีนน้ำหนักเบาที่ถูกรังสรรค์ขึ้นในสหราชอาณาจักรผ่านการทออย่างเชี่ยวชาญด้วยลายทแยงขนาดกะทัดรัดด้วยการทอมือแบบควิลท์ที่มีน้ำหนักเบา ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบายและเป็นอิสระ

สำหรับแจ็คเก็ต Puffer ในคอลเล็กชั่นนี้ได้รับการออกแบบโดยใช้วัสดุและเทคนิคที่ทันสมัย โดยถูกตัดเย็บจากผ้าไนลอนกันลมและฝน มาพร้อมกระเป๋าผ้าไนลอนรีไซเคิลเพื่อล็อคเส้นใยฉนวน ทุกองค์ประกอบได้รับการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับความต้องการ โดยมีการปรับระดับความอบอุ่น การป้องกันลม และน้ำหนักที่แตกต่างกันเพื่อให้มีอิสระในการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ผนวกกับผ้าควิลท์สไตล์คลาสสิกในน้ำหนักเบาที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีและความทนทานของเนื้อผ้าทำให้สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งฤดูกาล

 

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ

เทรนช์โค้ทอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับการรังสรรค์ใหม่ด้วยผ้ากาบาร์ดีนแบบทรอปิคอลที่มาในทรงทิ้งตัวเพื่อให้ดูนุ่มนวลและลื่นไหล และปิดท้ายด้วยซับในและเสื้อคอปกแบบวินเทจที่ตัดกัน

เสื้อ Puffer ไนลอนสีดำ ดีไซน์แบบมีฮู้ดแบบ  สวมสบายมีซับในที่ส่วนคอทำจากผ้าแคชเมียร์ และเน้นด้วยโลโก้ที่ปักลายของ Burberry เสื้อคลุมพาร์กาบุนวมสีดำทำจากผ้าคอตตอนกาบาร์ดีน โดยนำมาตัดแบบโอเวอร์ไซส์ และยังมีส่วนปกของเสื้อแจ็คเก็ต Puffer ที่มาทั้งในสีดำและสีน้ำผึ้ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Burberry เปิดตัว Outerwear Campaign แคมเปญใหม่ล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook