รวม 10 เรื่องเซ็กซ์สุดแปลกทั่วโลก ที่บางเรื่องคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

รวม 10 เรื่องเซ็กซ์สุดแปลกทั่วโลก ที่บางเรื่องคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

รวม 10 เรื่องเซ็กซ์สุดแปลกทั่วโลก ที่บางเรื่องคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้การมีเซ็กซ์จะไม่ใช่เรื่องแปลกของคนยุคนี้ แต่เรื่องราวเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์นั้นกลับมีเรื่องแปลก ๆ บนโลกใบนี้เสมอ ดังนั้นจึงขอนำ  10 เรื่องแปลกของเซ็กซ์จากทั่วโลกที่คุณอาจจะยังไม่รู้ในบางเรื่องมาฝากกัน ซึ่งก็มีดังนี้

1.เซ็กซ์สุดอันตราย

การมีเซ็กซ์ที่ถือว่าอันตรายที่สุดของโลกในตอนนี้ คือ การทำให้ขาดอากาศหายใจในขณะเข้าด้ายเข้าเข็ม ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในความรู้สึกเสียวซ่านของสายฮาร์ดคอร์ จนมีรายงานจากทั่วโลกว่ามีผู้คนที่เสียชีวิตด้วยเซ็กซ์ในลักษณะนี้ 500-1,000 คนต่อปีเลยทีเดียว 

2.จูบแบบไหนทำเสียอารมณ์

รู้หรือไม่ว่า? คนส่วนใหญ่ที่กำลังจูบเพื่อเล้าโลมนั้น ถ้าเกิดฟันของทั้ง 2 ฝ่ายกระทบกันเมื่อไหร่จะแทบหมดอารมณ์ทันที! จนอาจทำให้อีกฝ่ายอยากจะปฏิเสธการมีเซ็กซ์กันเลยทีเดียว

3.ความถี่ของการมีเซ็กซ์

แม้ว่าเรื่องเซ็กซ์จะดูหวือหวาและเป็นที่สนใจของหนุ่ม-สาวทั่วโลก แต่จากผลการวิจัยของผู้คนทั่วโลกกลับพบว่าประชากรที่มีเซ็กซ์กับคนรักทุกวันมีเพียงแค่ 5% เท่านั้น

4.มีเซ็กซ์ 1 ครั้ง ผู้ชายสอดใส่กี่ครั้ง?

การมีเซ็กซ์ของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะมีการสอดใส่ของฝ่ายชายอยู่เรื่อย ๆ ไปจนกว่าจะถึงฝั่งของทั้งหญิงและชาย แต่รู้หรือไม่ว่าฝ่ายชายนั้นสอดใส่มากถึง 500 ครั้ง จึงจะเสร็จสมอารมณ์หมายได้

5.การถึงจุดสุดยอดสูงสุด

หนุ่มๆ รู้หรือไม่ สำหรับผู้หญิงแล้วการถึงจุดสุดยอดอาจจะเป็นเรื่องยาก ต้องใช้เวลาในการบิวต์อารมณ์นาน แต่ผู้หญิงนั้นกลับไปถึงจุดสุดยอดได้มากถึง 134 ครั้งต่อ 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

6.อโวคาโดต้องห้าม

ชาวพื้นเมืองแห่งหนึ่งของเม็กซิโก เชื่อว่าอโวคาโดคือผลไม้แห่งพลังทางเพศ ดังนั้นจึงมีข้อห้ามไม่ให้หญิงสาวบริสุทธิ์และหญิงวัยรุ่นกินอโวคาโดอย่างเด็ดขาด ทั้งยังสั่งห้ามเข้าใกล้หรือมีภายในบ้านอีกด้วย

7.ไวต่อกลิ่นก็เสร็จไว

แม้ผู้ที่มีความสามารถด้านไวต่อกลิ่นอาจจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ทางด้านการวิจัยกลับพบว่ายิ่งไวต่อกลิ่นมากเท่าไหร่ เรื่องเซ็กซ์ก็จะยิ่งเสร็จเร็วมากเท่านั้น

8.แค่มีเซ็กซ์ก็หน้าเด็กทันที

ถ้าคุณต้องการหน้าอ่อนกว่าวัย เพียงแค่มีเซ็กซ์ที่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งอย่างสม่ำเสมอ ร่างกายจะหลั่งสารดี ๆ พร้อมความผ่อนคลายมาด้วย จึงทำให้หน้าและผิวพรรณของคุณอ่อนเยาว์ลง

9.เสร็จแล้วอย่ารีบปัสสาวะ

เมื่อเสร็จกิจบนเตียงแล้วไม่ควรรีบปัสสาวะทันที แต่ควรรอเวลาสักครู่ เพราะหลังจากการหลั่งของทั้งหญิงและชายแล้ว จะมีสารชนิดหนึ่งถูกสร้างขึ้นมาที่บริเวณท่อปัสสาวะ จึงทำให้การถ่ายเบาลำบากมากขึ้น

10.เซ็กซ์ทอยไม่ใช่ของคนรุ่นใหม่

เซ็กซ์ทอยไม่ใช่ภูมิปัญญาของคนรุ่นใหม่ เพราะปรากฏหลักฐานว่าเซ็กซ์ทอยอันแรกของโลกนั้น ถือกำเนิดมาตั้งแต่ 30,000 ปีที่ผ่านมา

เรื่องแปลกของการมีเซ็กซ์ทั้ง 10 เรื่องนี้ถือว่าน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยและยังเป็นความรู้ในบางข้ออีกด้วย ทั้งยังทำให้เรารู้ว่าเซ็กซ์นั้นมีความแปลกใหม่ในกรรมวิธีและข้อมูลที่ผู้คนทั่วโลกต่างก็ช่างสรรหากันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook