PAUL SMITH ปล่อยแคมเปญสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2021

PAUL SMITH ปล่อยแคมเปญสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2021

PAUL SMITH ปล่อยแคมเปญสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Paul Smith เผยมุมมองใหม่สำหรับแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง–ฤดูหนาวปี 2021 โดยทางแบรนด์ได้ทำการเลือกกลุ่มคนมากพรสวรรค์ชาวอังกฤษมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาสำหรับเสื้อผ้า ready-to-wear และเครื่องประดับ

ตอกย้ำให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายใหม่ของ Paul Smith ที่ต้องการผันตัวมาเป็นแพลตฟอร์มสนับสนุนเด็กรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์ภายในอุตสาหกรรม ซึ่งครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เน้นไปที่การค้นหาเหล่าศิลปินและครีเอทีฟที่น่าสนใจมาร่วมงานในแคมเปญโฆษณาเสื้อผ้า ready-to-wear และเครื่องประดับ ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2021

Jack Davison ช่างภาพของแคมเปญนี้ ได้รังสรรค์ซีนอันเงียบสงบและภาพความฝันที่ชวนให้โหยหา พร้อมสไตล์การถ่ายภาพที่เผยให้เห็นถึงความละเอียดอ่อนของเขาต่อการนำเสนอตัวเอกที่เลือกมาในแต่ละภาพ

Omari Douglas นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ได้ร่วมแสดงแบบในแคมเปญนี้ โดยสวมใส่เสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นรันเวย์ของผู้ชาย ความผ่อนคลายที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างามของเขานั้น ดึงดูดให้ทุกสายตาจับจ้องเขาในขณะที่สวมใส่เสื้อถักลายทางแนวขวาง เสื้อแจ็กเก็ตหนัง และชุดสูทพิมพ์ลาย Paisley สำหรับผู้ชาย

รูปภาพเหมือนฝันของ Duke Agyapong นักปั่นจักรยานและกวี ในลุคที่สวมใส่เสื้อถักของผู้ชาย ถูกทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการถ่ายภาพจากด้านหลัง เพื่อเป็นการเผยให้เห็นรายละเอียดของลวดลายทางที่อยู่ตรงช่วงต้นคอด้านหลัง

ภาพอันเลือนลางของ Tristan Piggott ซึ่งสวมใส่เสื้อแจ๊กเก็ตสีเหลืองมัสตาร์ดของผู้ชาย ตัดกับพื้นหลังสีน้ำเงินเข้มเฉกเช่นสีน้ำทะเล โดยมีนางแบบชื่อดังอย่าง Shade Akinbobola ยืนอยู่เคียงข้างในลุคเดียวกันของผู้หญิง เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น Unisex ในภาพนี้ นอกจากนั้น Shade ยังมีลุคที่สวมใส่เดรสลายปริ้น Paisley และได้ถ่ายทอดภาพซึ่งมีกลิ่นอายของความโรแมนติกได้อย่างละมุนละไม

แคมเปญฤดูใบไม้ร่วง–ฤดูหนาวปี 2021 นี้ ถูกเผยแพร่ผ่านทุกช่องทางของ Paul Smith ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไป โดยโฉมหน้าของเหล่าศิลปินและครีเอทีฟรุ่นใหม่ชาวอังกฤษ จะถูกเปิดเผยในภาพยนตร์ความยาว 22 วินาที และเผยแพร่ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ Paul Smith รวมไปถึงสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำฉบับเดือนกันยายน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ PAUL SMITH ปล่อยแคมเปญสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook