SIWILAI เปิดตัวโครงการ SIWILAI Circular For Good เดินทางสู่ความยั่งยืน

SIWILAI เปิดตัวโครงการ SIWILAI Circular For Good เดินทางสู่ความยั่งยืน

SIWILAI เปิดตัวโครงการ SIWILAI Circular For Good เดินทางสู่ความยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SIWILAI (ศิวิไล) มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์ของไทย ก่อตั้งขึ้นจากความต้องการนำเสนอความเป็นไทย และตอบรับกับการใช้ชีวิตของคนเมือง ให้แสดงความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างอิสระ โดยมีจุดประสงค์หลักในการร่วมสืบสานความเป็นไทย และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่สังคมที่ทันสมัย ผ่านการริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมไปกับโลกที่หมุนไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง

 

เพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจดังกล่าว พร้อมกระตุ้นจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม ศิวิไล มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในโครงการ SIWILAI Circular For Good (ศิวิไล เซอร์คูลา ฟอร์ กู๊ด) เพื่อบรรลุเจตนาของการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วยขั้นตอนที่รอบคอบและเปี่ยมด้วยจินตนาการ ซึ่งไม่ใช่เพียงความรับผิดชอบ แต่เป็นความมุ่งมั่นต่อสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ด้วยการพลิกโฉมธุรกิจจากเชิงเส้นเป็นวงกลมที่สมบูรณ์ ตั้งแต่นโยบายไปจนถึงผลิตภัณฑ์และบริการ โดยมีเป้าหมายที่ขับเคลื่อนด้วยวัตถุประสงค์และแนวปฏิบัติที่ยั่งยืน เพื่อลดร่องรอยผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (Carbon Footprint) พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการบริโภคอย่างรับผิดชอบในวงกว้าง

 

SIWILAI Store คำนึงถึงโลก สิ่งแวดล้อม และสังคม ด้วยการสนับสนุนแบรนด์แฟชั่นที่มีไอเดียของความยั่งยืน (Sustainable Fashion) และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการจัดมุม Sustainable Fashion Selection เพื่อให้ได้สัมผัสกับคอลเลคชันสินค้าแฟชั่นยั่งยืนจากนานา Eco-Fashion แบรนด์ อาทิ Good News, Born on Saturday, Alex Olson x Space, SPACE AVAILABLE, VEJA และ BAGGU รวมไปถึง Transformative Co-Creation ที่ร่วมสร้างสรรค์กับดีไซเนอร์และศิลปินชื่อดัง และ Pre-Loved Luxury Corner คอมมูนิตี้ในการส่งต่อสินค้าแบรนด์เนมจากเหล่าศิลปินและเซเลบริตี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนบริโภคสินค้าแฟชั่น  โดยนำรายได้ 10% ของยอดขาย ร่วมบริจาคให้แก่มูลนิธิสืบนาคะเสถียร เพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์ธรรมชาติ ไปจนถึง Charitable Giveaway กล่องรับบริจาคสิ่งของเหลือใช้ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ส่งมอบแด่มูลนิธิกระจกเงา เพื่อแบ่งปันให้เกิดการใช้สินค้าแฟชั่นอย่างคุ้มค่าลดปริมาณของสินค้าหมดอายุได้อย่างเห็นผล รวมไปถึงลดการผลิตสินค้าแฟชั่นเกินความจำเป็น และเป็นต้นแบบทางแฟชั่นที่ยั่งยืนอย่างสร้างสรรค์

 

SIWILAI CITY CLUB และ SIWILAI Café เปลี่ยนเทอเรซที่ตระหง่านด้วยตึกสูงเป็นโอเอซิสที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว อีกทั้งริเริ่มโปรแกรม Pure & Whole, Farm-To-Table การคัดสรรวัตถุดิบหลักที่สดและใหม่จากในประเทศ เพื่อสนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่น และสนองนโยบาย Central Go Green ด้วยการ Embrace All Produce ใช้วัตถุดิบให้เกิดประโยชน์ที่สุด และ Let’s Compose นโยบายแยกประเภทเศษอาหารเพื่อนำไปแปรรูปเป็นอาหารสัตว์หรือปุ๋ยต่อไป พร้อมจัด Vegan Day ทุกวันพุธ ด้วยเมนูและโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อสนับสนุนการลดบริโภคเนื้อสัตว์ ที่ดีต่อสุขภาพและโลกใบนี้ รวมไปถึงการลดการใช้ถุงพลาสติก และใช้วัสดุรีไซเคิล

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรอยเท้าเล็กๆ ในการสร้างโลกอันแสนศิวิไล ด้วยการเดินทางสู่ความยั่งยืน ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.siwilaibkk.com และสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดนี้ได้ที่ SIWILAI ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ SIWILAI เปิดตัวโครงการ SIWILAI Circular For Good เดินทางสู่ความยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook