Matthew M. Williams x Nike Zoom MMW 004 เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Matthew M. Williams x Nike Zoom MMW 004 เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Matthew M. Williams x Nike Zoom MMW 004 เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nike ร่วมงาน Matthew M. Williams สร้างสรรค์ผลงาน Nike Zoom 004 x MMW รองเท้าที่นำเอาเทคโนโลยีมารวมกับชีวิตสไตล์คนเมือง

สำหรับครีเอทีฟไดเรกเตอร์อย่าง Matthew M. Williams เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการผลักดันแฟชั่นสู่มิติใหม่ผ่านการทำงานร่วมกับ Givenchy และแบรนด์ของเขา Alyx แนวทางอันเรียบง่ายของ Matthew คือการผสานเรื่องราวต่างๆ ที่เคยพบเจอในนิวยอร์กและแคลิฟอร์เนียและยังส่งผลต่อตัวเขามาจนถึงตอนนี้ เข้ากับความสำเร็จทางเทคโนโลยีครั้งล่าสุด

ส่วนถ้าพูดถึง Nike Zoom 004 x MMW รองเท้ามีความต้องการที่จะบอกเล่าประวัติศาสตร์อันกว้างขวางจากความสำเร็จทางนวัตกรรมของ Nike ผ่านลูกเล่นสุดโมเดิร์นที่มาเติมเสน่ห์ให้กับความสวยงามของรองเท้าวิ่งทรงประสิทธิภาพซึ่งมาจากทศวรรษแรกๆ ของยุคปี 2000

ซิลลูเอทของ Nike Zoom 004 x MMW จะเป็นการประยุกต์เอาเทคโนโลยีมารวมกับชีวิตสไตล์คนเมือง ซึ่งสามารถหลอมรวมกันได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ส่วนบนจากโพลีเอสเตอร์ถักซึ่งมีน้ำหนักเบาและแข็งแรงสูงนั้นจะเป็นตัวให้โครงสร้างแบบไดนามิกพร้อมให้การระบายอากาศที่ดี แต่ก็ยังคงทนทานมากพอสำหรับการสวมใส่ในทุกวัน

ด้านล่างของรองเท้ามีถุงลม Zoom ที่ผสานเข้ากับแผ่นรองลดแรงกระแทกเชิงกล เพื่อเสริมประสิทธิภาพการลดแรงกระแทกที่ส้นและช่วยส่งแรงเมื่อออกตัวไปข้างหน้า ส่วนด้านนอกของรองเท้าก็ได้แรงบันดาลใจจากคุณสมบัติการแปรสภาพของโลหะ โดยอวดลายเส้นที่ลื่นไหลและเท็กซ์เจอร์ที่เป็นประกาย พร้อมมากับเฉดสีเรียบหรูที่ประทับกลิ่นอายหลากมิติของลุค

Matthew M. Williams x Nike Zoom MMW 004 พร้อมจำหน่าย ในวันที่ 27 พฤษภาคม นี้ ในราคา 15,500 บาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Matthew M. Williams x Nike Zoom MMW 004 เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook