ขวัญใจหนุ่มๆ น้องชาญ่า ปล่อยความแซ่บรับลมฝน

ขวัญใจหนุ่มๆ น้องชาญ่า ปล่อยความแซ่บรับลมฝน

ขวัญใจหนุ่มๆ น้องชาญ่า ปล่อยความแซ่บรับลมฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเรื่องของความเซ็กซี่และความเจ้าเสน่ห์ น้องชาญ่า ไม่เคยเป็นสองรองใคร ล่าสุดปล่อยความเซ็กซี่เช็ตใหญ่เอาใจแฟนคลับแบบจัดเต็ม

หลังจากเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ หลายคนในเรื่องความเซ็กซี่ และเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา พริตตี้คนสวย น้องชาญ่า หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อเดิม น้องขนม จุฬาลักษณ์  ก็แจกจ่ายความแซ่บอีกครั้ง ซึ่งเห็นแล้วต้องบอกว่าไม่จะมาในอิริยาบถไหน น้องชาญ่าก็เซ็กซี่ไปทุกอณู

ชาญ่าชาญ่า

ขณะที่ล่าสุด น้องชาญ่า โพสต์ภาพเช็ตใหม่โดยหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่ท้าลมฝน งานนี้ไม่แปลกที่คอมเมนต์จากหนุ่มๆ จะพุ่งไปเป็นร้อยข้อความ

สำหรับ น้องชาญ่า เป็นพริตตี้เจ้าของสัดส่วนชวนฝัน 35-24-34 ด้วยความน่ารัก สดใสปนเซ็กซี่ ทำให้น้องขนมมีโอกาสได้ทำงานหลากหลาย ทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แถมเธอยังเป็นนางเองมิวสิกวีดีโอ จงเรียกเธอว่านางพญา ของ Silly Fools , หล่อตอนเหงา ของ วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม และ แง๊น แง๊น ของ GAVIN.D ล่าสุดก็เพิ่งได้งานถ่ายแบบถ่ายโฆษณาอีกหลายชิ้น

นอกจากงานพริตตี้ น้องชาญ่า ยังเป็นหนึ่งในนางแบบสาวในโปรเจ็กต์พิเศษของ Mars และ Mars Plus  กับ 4 Spicy Girls Bikinis ที่จับ 4 พริตตี้สาวแถวหน้าของเมืองไทยมาถ่ายแบบสุดแซ่บอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ขวัญใจหนุ่มๆ น้องชาญ่า ปล่อยความแซ่บรับลมฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook