TAG Heuer เปิดตัว TAG Heuer Monaco Green Dial เฉดสีเขียวใหม่สง่างาม

TAG Heuer เปิดตัว TAG Heuer Monaco Green Dial เฉดสีเขียวใหม่สง่างาม

TAG Heuer เปิดตัว TAG Heuer Monaco Green Dial เฉดสีเขียวใหม่สง่างาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TAG Heuer ได้เปิดตัว TAG Heuer Monaco Green Dial  ผลงานใหม่แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นในคอลเลกชั่น TAG Heuer Monaco เพื่อเป็นที่ระลึกในการแข่งขันรถยนต์คลาสสิก Grand Prix de Monaco Historique ประจำปีนี้ที่ทาง TAG Heuer เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ผลงานใหม่ซึ่งผลิตเพียง 500 เรือนนี้โดนใจคอนาฬิกาด้วยเฉดสีเขียวเข้มสุดพิเศษ อีกทั้งการตีความดีไซน์ทันสมัยที่หาตัวจับยาก

Grand Prix de Monaco HistoriqueGrand Prix de Monaco Historique

นาฬิกา TAG Heuer Monaco Green Dial เปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการจัดการแข่งขันรถยนต์คลาสสิก Grand Prix de Monaco Historique ซึ่งทาง TAG Heuer เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ไม่เพียงเท่านั้น TAG Heuer ยังได้รับเลือกให้เป็นนาฬิกาทางการของการแข่งขัน Formula One Monaco Grand Prix และเป็นพาร์ทเนอร์นาฬิกาอย่างเป็นทางการของพิพิธภัณฑ์ Monaco Top Cars Collection ด้วย ทั้งหมดนี้ตอกย้ำให้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่าง TAG Heuer และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับอีเวนต์มอเตอร์สปอร์ต

Grand Prix de Monaco Historique ซึ่งจัดขึ้นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในทุกๆ สองปี เป็นหนึ่งในรายการไฮไลต์ของการแข่งขันรถยนต์คลาสสิก และเป็นที่ที่กลุ่มผู้เป็นเจ้าของรถ นักแข่ง และผู้ชมจะได้เพลิดเพลินกับการแข่งขันระดับกรังด์ปรีซ์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และดื่มด่ำกับจิตวิญญาณอันแสนอบอุ่นตลอดเส้นทางการแข่งขันอันเป็นตำนาน

 

ในการแข่งขันแต่ละครั้งจะมีรถยนต์กว่า 200 คันจากผู้ผลิตรถยนต์กว่า 50 บริษัทจาก 21 ประเทศเข้าร่วม โดยแต่ละทีมซึ่งได้รับคัดเลือกจากคุณค่าทางประวัติศาสตร์และความเป็นเอกลักษณ์จะได้เข้าประลองความเร็วกันในการแข่งขัน 7 ซีรีส์ในช่วงทศวรรษที่ 1930-1970

และล่าสุด TAG Heuer ก็ได้เปิดตัวผลงานลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่น TAG Heuer Monaco Green Dial  เพื่อฉลองการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ประจำปี 2021

นาฬิกา TAG Heuer Monaco Green Dial  ลิมิเต็ดเอดิชั่นมาพร้อมกับความงามของหน้าปัดในเฉดสีเขียวเข้มมรกต ซึ่งเป็นเฉดสีที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน และเป็นที่ชื่นชอบของนักสะสมและคอนาฬิกา

เฉดสีที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนบนหน้าปัดนาฬิกาไอคอนิกนี้ช่วยเติมความสดใหม่ให้กับคอลเลกชั่น TAG Heuer Monaco และเสริมความโดดเด่นให้ดีไซน์ของนาฬิกาตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นหน้าปัดไล่เฉดสีจากเฉดสีอ่อนบริเวณกึ่งกลางแล้วค่อยๆ เข้มบริเวณขอบ สื่อถึงแนวคิดเรื่องสปีดความเร็ว และเฉดสีเขียวนี้ยังทำให้นึกถึงสีเขียวบริเวณเส้นขอบข้างสนาม Monaco Grand Prix อันโด่งดังก่อนจะเข้าสู่มุมโค้งบริเวณท่าเรือ

บนหน้าปัดขัดลายซันเรย์สีเขียวนั้น ยังมีหน้าปัดย่อยสีดำสองหน้าปัด ตกแต่งด้วยอินเด็กซ์และเข็มชุบโรเดียม และเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีขาว และเพื่อให้เข้ากัน ลวดลายที่สลักลงบนโรเตอร์และคอลัมน์วีลของกลไกอินเฮาส์ยังตกแต่งด้วยเฉดสีเขียว และสามารถมองเห็นได้ผ่านฝาหลังแซฟไฟร์คริสตัล 

นาฬิกาซึ่งโดดเด่นและไร้กาลเวลานี้มาพร้อมกับสายรัดข้อมือหนังสีดำ ทำงานด้วยกลไก Calibre Heuer 02 ซึ่งพัฒนาและผลิตขึ้นในโรงงานของ TAG Heuer เอง ทำงานเต็มประสิทธิภาพด้วยกำลังสำรองสูงถึง 80 ชั่วโมง

นาฬิกา TAG Heuer Monaco Green Dial  มีหน้าปัดขนาด 39 มม.  ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟ ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือน

TAG Heuer Monaco Green Dial มาพร้อมกับแพ็คเกจจิงใหม่ซึ่งออกแบบมาให้เข้ากับจิตวิญญาณการแข่งขันประลองความเร็วของคอลเลกชั่น TAG Heuer Monaco พร้อมวางจำหน่ายในบางบูติกทั่วโลกและที่ www.tagheuer.com นับตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2021.

TAG Heuer Monaco Green Dial เป็นการตีความสุดยอดเรือนเวลาให้ทันสมัยเพื่อฉลองสายสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่างแบรนด์ TAG Heuer  นาฬิกาดีไซน์เอกลักษณ์ที่แจ๊ก ฮอยเออร์สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1969 และการแข่งขันรถยนต์อันทรงเกียรติของโมนาโค ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ดีเอ็นเอของ TAG Heuer Monaco ยังได้รับการสืบสานผ่านการตีความอย่างโดดเด่นและทันสมัย สำหรับผลงานใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าปัดสีเขียวนี้นับเป็นการตอกย้ำสถานะของคอลเลกชั่น  TAG Heuer Monaco ว่าเป็นหนึ่งในนาฬิกาไอคอนิกไร้กาลเวลาตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook