สวย เก่ง เซ็กซี่ “นุ้ย ธมนันท์” CEO สาวสุดแซ่บ เจ้าของเพจขายนาฬิกาแบรนด์หรู

สวย เก่ง เซ็กซี่ “นุ้ย ธมนันท์” CEO สาวสุดแซ่บ เจ้าของเพจขายนาฬิกาแบรนด์หรู

สวย เก่ง เซ็กซี่ “นุ้ย ธมนันท์” CEO สาวสุดแซ่บ เจ้าของเพจขายนาฬิกาแบรนด์หรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องความเซ็กซี่  นุ้ย-ธมนันท์ สุทธคุณ นักธุรกิจสาวสวย CEO สาวลุคแซ่บ เจ้าของเพจ Nui Brandname & Watch จำหน่ายนาฬิกาแบรนด์หรู Patek Rolex Franckmuller Cartier Bvlgari ล่าสุดเจ้าตัว ฟิตหุ่นฟิต และระเบิดความเซ็กซี่ระอุโลกในโลกโซเชียล  ซึ่งนอกจากจะมีความเซ็กซี่ นุ้ย ธมนันท์ ยังชอบเดินสายทำบุญไปยังพื้นที่ต่างๆ มากมาย  พร้อมทั้งนำธรรมะมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันด้วย 

 

วิธีดูแลตัวเองในแบบผู้บริหารคนเก่ง

ส่วนใหญ่เน้นเรื่องอาหารนะคะ คือพี่จะทานอาหารวันละมื้อ แล้วก็ทานโปรตีนให้เพียงพอ ไม่นอนดึกมาก ออกกำลังกายทุกวัน อาจจะมีวันพักบ้างสัปดาห์ละ 1-2 วัน การนั่งสมาธิช่วยได้มากเลย คือจะทำก่อนนอนกับตอนตื่นขึ้นมา ทีนี้ก็จะส่งผลให้เราสบาย มีสติในการทำงาน อารมณ์ดีไม่โกรธ การนั่งสมาธิ ทำให้เรามีความสุขขึ้น และก็การออกกำลังกายจะเน้นโยคะ ปั่นจักรยาน

ส่วนครีม จะมีหมอประจำ ไม่มีครีมตัวไหนใช้เป็นพิเศษ ก็มีหาหมอฉีดบ้าง แต่ไม่ได้มาก มีทำทรีทเม้นท์ ที่บ้านเลยพวกสมุนไพรต่างๆ ส่วนผม ไว้ผมยาวดำมาตลอด เลยไม่มีปัญหาเรื่องผม ก็บำรุงปกติเลย ส่วนมาร์คหน้าก็จะมาร์คทุกวันเลย ดื่มน้ำเยอะๆ พอเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่อายุน้อยๆ คือเป็นคนดูแลตั้งแต่เด็ก 15 นี่เริ่มแล้ว รักสวยรักงามตั้งแต่เด็ก พอมาถึงปัจจุบันเลยไม่มีปัญหาคะ 

กิจกรรมยามว่าง

ถ้ามีเวลาว่างจากการทำงาน จัดการดูแลหลาน ชอบเล่นโยคะคะ เหมือนเป็นการฝึกตัวเอง ถ้าเราได้เล่นบ่อยๆ ความอ่อนตัว ความแข็งแรง มันก็จะมากขึ้น เราก็จะทำท่าที่ยากขึ้นได้ ก็คือชอบโยคะที่สุด และก็มีชอบนั่งสมาธิคะ ถ้าว่าง ว่างก็จะนั่งสมาธิ เดินจงกลม เอาเข้าจริงเป็นแบบนี้แทบทุกวันนะ

สิ่งที่กำลังสนใจอยู่ตอนนี้

คงจะเป็นนาฬิกาคะ พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาแต่ละเรือนที่เราขายอยู่ ตอนนี้กำลังหมกหมุ่นอยู่กับนาฬิกายี่ห้อ AP Audemars Piguet และก็พยายามดูยูทูป อินสตราแกรม ว่าทำคลิปยังไงให้ออกมาดูเริ่ดๆ เป็นคลิปนาฬิกานะคะ

สิ่งที่อยากได้ที่สุดตอนนี้

จริงๆ ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นของตัวเองมากมาย ไม่ได้อยากได้สิ่งของ ในยุคที่มันมีโควิดแบบนี้ อยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย ถ้าเป็นไปได้อยากให้โรคหายไปเร็วที่สุดมากกว่านะคะ เพราะว่าเราฟังข่าวแล้วรู้สึกสลดไปด้วย ก็เลยอยากให้โรคนี้หายไปมากที่สุดคะตอนนี้

คนที่จะเริ่มเล่นนาฬิกาควรเริ่มต้นตรงไหนดี

ถ้าเพิ่งเริ่มเล่น ลองเข้าไปดูแบรนด์นาฬิกาที่ราคาเบาๆ ก่อน  รุ่นไหนฮิตในตลาด รุ่นไหนที่ชอบ ก็เข้าไปดูคลิป  Youtube หาความรู้เพิ่ม หรือไปดูของจริงที่ช้อป เลยเพื่อจะได้มีแรงบันดาลใจในการตัดสินใจ ส่วนจะให้แนะนำรุ่นไหนเป็นพิเศษ แนะนำไม่ได้จริงๆ เพราะอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน แต่มาคุย มาปรึกษากันได้คะ

งานนี้หนุ่มๆ คนไหนอยากติดตามความเซ็กซี่รวมถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว หรือสอบถามติดต่อซื้อ นาฬิกาแบรนด์หรูของ CEO  นุ้ย ธมนันท์ ก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่   ig: nui_watch และ Facebook: Nui Thamanan เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นสเปกในฝันของหนุ่มๆ หลายคน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สวย เก่ง เซ็กซี่ “นุ้ย ธมนันท์” CEO สาวสุดแซ่บ เจ้าของเพจขายนาฬิกาแบรนด์หรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook