สงกรานต์ปีนี้ สนุกแบบปลอดภัย ไปกับถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น myONE™

สงกรานต์ปีนี้ สนุกแบบปลอดภัย ไปกับถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น myONE™

สงกรานต์ปีนี้ สนุกแบบปลอดภัย ไปกับถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น myONE™
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สงกรานต์ปีนี้ไม่เหมือนทุกปี ด้วยสถานการณ์ COVID-19 เป็นเหตุให้ต้องงดกิจกรรมการเล่นน้ำนอกบ้าน myONE™ จึงอยากชวนทุกคนมาฉลองวันสงกรานต์ในแบบ Social Distancing สนุกกันแบบปลอดภัย ในบ้านของคุณเอง ด้วยถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น myONE™”

myONE™ (มายวัน) คือแบรนด์ถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่น เจนใหม่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์การใช้ถุงยางอนามัยผ่านการแสดงออกที่มีศิลปะ และดีไซน์หลากหลาย ด้วยความเชื่อว่าทุกคนสามารถพูดคุยเรื่องเพศได้อย่างไม่เคอะเขิน และสามารถมองการใช้ถุงยางอนามัยเป็นเรื่องปกติธรรมดาเหมือนการใช้ยาสีฟัน หรือการใช้เข็มขัดนิรภัย และด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง SENSATEX® ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อทำให้เนื้อยางนุ่มและยืดหยุ่นขึ้นเป็นพิเศษ แน่นอนว่า myONE™ จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทางเพศของคุณให้มีความสุขมากกว่าที่เคย

ดังนั้นสงกรานต์ปีนี้ ไม่ว่าคุณจะฉลองอยู่ที่บ้าน หรือ เปลี่ยนบรรยากาศไปฉลองนอกสถานที่ ก็อย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัยในทุกๆกิจกรรม รวมไปถึงกิจกรรมทางเพศที่ต้องมีทั้งความสนุกและความปลอดภัย ด้วยถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น myONE™

myONE™ ขอเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับฉลองสงกรานต์ปีนี้

myONE™ Lube Plus condom (ถุงยางอนามัยมายวัน ลูป พลัส) และ myONE™ Oasis Personal Lubricant (เจลหล่อลื่น มายวัน โอเอซิส) โดย 2 ผลิตภัณฑ์นี้มีความพิเศษเรื่องสารหล่อลื่นที่มีมากกว่าปกติ ซึ่งจะช่วยเติมประสบการณ์สงกรานต์ปีนี้ของคุณ ให้ทั้งลื่นไหลและชุ่มฉ่ำไปพร้อมๆกัน

– ถุงยางอนามัย มายวัน ลูป พลัส (myONE™ Lube Plus Condom)

ถุงยางอนามัยผิวเรียบ ขนาด 52 มม. ที่มีความบางกว่าปกติถึง 35% และเพิ่มสารหล่อลื่นมากขึ้นถึง 50% มาพร้อมเนื้อยางที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี SENSATEX® ทำให้เนื้อยางนุ่ม ยืดหยุ่นขึ้น เพื่อความสบายผ่อนคลายขณะสวมใส่ ทั้งยังช่วยถ่ายทอดความอบอุ่น และความรู้สึกได้ดีขึ้นกว่าเดิม

ขนาดบรรจุ 3ชิ้น ต่อกล่อง และ 12 ชิ้น ต่อกล่อง

– เจลหล่อลื่น มายวัน โอเอซิส (myONE™ OASIS Personal Lubricant)

เจลหล่อลื่นสูตรน้ำแบบอ่อนโยน ที่จะช่วยเพิ่มสัมผัสผ่อนคลายให้กับจุดซ่อนเร้น ล้างน้ำออกง่าย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำ และไม่ทำให้ผิวแห้งหลังการใช้งาน สามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัย ทั้งที่ผลิตจากยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ได้อย่างปลอดภัย

ขนาดบรรจุ 60ml ต่อขวด

วางจำหน่ายแล้วใน 7-Eleven, Lawson 108 และ ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป (เฉพาะถุงยางอนามัย myONE™) หรือ สั่งซื้อได้แล้วที่ช่องทางออนไลน์ (ทั้งถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น myONE™)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook