Ocean Star GMT และ Chronograph นาฬิกาดำน้ำสองรุ่นใหม่ในคอลเลคชั่น Ocean Star จาก Mido

Ocean Star GMT และ Chronograph นาฬิกาดำน้ำสองรุ่นใหม่ในคอลเลคชั่น Ocean Star จาก Mido

Ocean Star GMT และ Chronograph นาฬิกาดำน้ำสองรุ่นใหม่ในคอลเลคชั่น Ocean Star จาก Mido
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเปิดตัว Kim Soo Hyun (คิม ซู ฮยอน) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้ไม่นาน ล่าสุด Mido (มิโด) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ชวนนักแสดงหนุ่มฮอตมาร่วมแคมเปญโปรโมทนาฬิกาดำน้ำชื่อดังของแบรนด์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด กับ Ocean Star GMT (โอเชี่ยน สตาร์ จีเอ็มที) นาฬิกาดำน้ำฟังก์ชั่น GMT แสดงเวลา 2 ไทม์โซนได้อย่างชัดเจน ทั้งโฮมไทม์และโลคัลไทม์ และ Ocean Star Chronograph (โอเชี่ยน สตาร์ โครโนกราฟ) นาฬิกาดำน้ำระบบโครโนกราฟเรือนแรกของคอลเลคชั่นนี้ โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมความโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับนักผจญภัยที่ฝันอยากท่องโลกใต้ท้องทะเล ตอบโจทย์ทุกความท้าทายของกิจกรรมทางน้ำ และเพิ่มอิสระให้กับการใช้ชีวิต

 Ocean Star GMT

โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น GMT ใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายกับการอ่านค่าเวลา เพราะ Mido แยกเข็มฟังก์ชั่นต่างๆ ออกจากกันอย่างชัดเจน นอกจากเข็มชั่วโมง นาที และวินาทีแล้ว ยังเพิ่มเข็ม 24 ชั่วโมงสีน้ำเงินสำหรับใช้แสดงเวลา 2 ไทม์โซน ได้แก่ โฮมไทม์และ โลคัลไทม์ โดยมีแถบสีน้ำเงินเป็นสัญลักษณ์ของช่วงกลางวัน และแถบสีดำเป็นสัญลักษณ์ของช่วงกลางคืน ที่แยกไว้อย่างชัดเจนบริเวณรอบหน้าปัด

ในขณะเดียวกันเข็มนาฬิกาและอินเด็กซ์ต่างๆ ยังเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีขาว ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถดูเวลาได้แม้อยู่ท่ามกลางความมืดในระดับน้ำลึก และยังมีช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกาอีกด้วย เพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์เล่นคอนทราสต์ให้หน้าปัดนาฬิกาเฉดสีดำตัดกับขอบตัวเรือนเซรามิกสีน้ำเงินหมุนได้ ส่วนด้านหลังตัวเรือนสลักชื่อไทม์โซนต่างๆ ทำงานด้วยกลไก Caliber 80 สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง โดยฟังก์ชั่น GMT ที่ใช้งานง่ายนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ที่ชอบออกไป ผจญภัยใต้ท้องทะเล หรือทำกิจกรรมเรียกอะดรีนาลีน ได้ใช้ชีวิตอย่างมีอิสระมากยิ่งขึ้น

Ocean Star Chronograph

ความสง่างามแบบสปอร์ตที่โดดเด่นในทุกๆ รายละเอียด เน้นความเรียบง่ายและเล่นคอนทราสต์อินเด็กซ์ขัดเงา พร้อมด้วยเข็มเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีเหลือง ตัดกับหน้าปัดสีดำ เช่นเดียวกับเฉดสีขาวของเครื่องหมายต่างๆ บนสเกล ทาคีมิเตอร์  หน้าปัดสวยงามสมบูรณ์แบบด้วยเข็มนาทีแบบเรียบซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของฟังก์ชั่นโครโนกราฟ โดดเด่นสะดุดตาด้วยปลายเข็มเฉดสีส้ม หน้าปัดย่อยจับเวลา 30 นาที ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา หน้าปัดวินาที ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา และตัวเลขสีขาวในช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา

ส่วนกระจกแซฟไฟร์คริสตัลถูกเคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน ช่วยให้อ่านค่าเวลาต่างๆ บนหน้าปัดและมองเห็นความงามแบบคอนทราสต์ได้อย่างชัดเจน มาพร้อมกับสายรัดข้อมือแบบสปอร์ต 2 เส้นให้เลือกสวมใส่ได้ตามความต้องการ สายแรกเป็นสายรัดข้อมือยางสีดำ

ส่วนสายที่ 2 เป็นผ้าเทคโนทนทาน เย็บเดินเส้นด้วยด้ายเฉดสีส้มซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ในส่วนของฟังก์ชั่น Ocean Star Chronograph นั้นเต็มประสิทธิภาพด้วยกลไกออโตเมติก อย่างการสำรองพลังงานได้นาน 60 ชั่วโมง ขอบตัวเรือนผลิตจากไฮเทคเซรามิก สามารถกันน้ำได้ถึง 20 บาร์ (200 เมตร) อีกทั้งระบบโครโนกราฟที่มี Tachy Meter ยังสามารถใช้วัดความเร็วของวัตถุขณะเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งโดยมีหน่วยเป็นไมล์อีกด้วย

Ocean Star GMT วางจำหน่ายในราคา 38,600 บาท และ Ocean Star Chronograph วางจำหน่ายในราคา 80,000 บาท สามารถสอบถามข้อมูลทางออนไลน์ได้ที่ Mido Official Store @Shopee และ www.midowatches.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook