Casio เผยโฉมนาฬิการุ่นล่าสุด G-SHOCK 5000 Series สี Red Wine

Casio เผยโฉมนาฬิการุ่นล่าสุด G-SHOCK 5000 Series สี Red Wine

Casio เผยโฉมนาฬิการุ่นล่าสุด G-SHOCK 5000 Series สี Red Wine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Casio เผยโฉมนาฬิการุ่นล่าสุด G-SHOCK 5000 Series ที่มีโครงสร้างตัวเรือน Steel ที่สร้างสรรค์นาฬิกาทนทานต่อแรงกระแทกสูง นำมาสู่การผลิตนาฬิกา GMW-B5000RD แห่งรุ่น 5000 Series ที่มาพร้อมด้วยโครงสร้างตัวเรือนสตีลแต่ยังคงรูปแบบดีไซน์แห่งรุ่น 5000 Series เอาไว้ โดยวางจำหน่ายในราคา 23,000 บาท

นับตั้งแต่การเผยโฉมนาฬิการุ่น DW-5000C ซึ่งเป็นนาฬิกา G-SHOCK รุ่นแรกที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1983 นาฬิการุ่น 5000 Series ยังคงเอกลักษณ์ตัวเรือน นับตั้งแต่การเผยโฉมนาฬิการุ่น DW-5000C ซึ่งเป็นนาฬิกา G-SHOCK รุ่นแรกที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1983 นาฬิการุ่น 5000 Series ยังคงเอกลักษณ์ตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ถือเป็นดีไซน์ดั้งเดิมแห่ง G-SHOCK รุ่นแรกสุด ผลงานดังกล่าว พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นที่นิยมสำหรับหลายคนเนื่องจากเป็นนาฬิการุ่นนี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่ง G-SHOCK โดยแท้จริง

นาฬิกา GMW-B5000RD รุ่นล่าสุดแสดงถึงรากเหง้าดั้งเดิมแห่งนาฬิกา GSHOCK รุ่นแรกสุดควบคู่กับการมุ่งสู่อนาคตในทุกทาง ตั้งแต่วัสดุแบบใหม่จนถึงโครงสร้างตัวเรือนและฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งโครงสร้างภายนอกประกอบด้วยสายนาฬิกา ตัวเรือน และขอบตัวเรือนต่างทำจากสตีล ที่ดีไซน์ของรุ่นหน้าปัดสี่เหลี่ยมโลหะล้วนในซีรีส์ GMW-B5000 ยังคงรักษาความดั้งเดิมอันน่าภาคภูมิใจของรุ่น G-SHOCK DW-5000C ไว้ ตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลของรุ่น GMW-5000RD มีผิวสัมผัสที่ชุบเคลือบ (Ion Plating – IP) เป็นสีแดงซึ่งเป็นตัวแทนสีของแบรนด์ G-SHOCK ใช้ฝาหลังแบบขันสกรูพร้อมพื้นผิวเคลือบคาร์บอนคล้ายเพชร (DLC) เพื่อให้มีความทนทานต่อรอยขีดข่วนที่ยอดเยี่ยม บนหน้าปัดมีโซลาร์เซลล์แบบแผ่นฟิล์มและ STN-LCD เพื่อให้อ่านข้อมูลได้ชัดเจนทุกมุม

นาฬิกายังใช้โครงสร้างแบบใหม่ที่ทนต่อแรงกระแทกโดยใช้วัสดุเรซินคุณภาพสูง ผสานเข้ากับรอยต่อระหว่างตัวเรือนสตีลและขอบตัวเรือนเพื่อซับแรงกระแทก ในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งาน นาฬิการักษาความเที่ยงตรงทุกที่ต่างๆ ในมุมโลกด้วย Connected Engine ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นเชื่อมต่อเวลาเซิฟเวอร์กลางผ่านทางสมาร์ทโฟนและสัญญาณวิทยุเวลา แอพพลิเคชั่น G-SHOCK Connected สำหรับสมาร์ทโฟนเพิ่มความสามารถให้ผู้สวมใส่ค้นหาคู่มือแนะนำการใช้งานนาฬิกาได้สะดวกและง่ายต่อการตั้งค่าเช่นการตั้งเวลาโลกมาตรฐานและฟังก์ชั่นตั้งปลุกจากแอพพลิเคชั่นนี้

สำหรับแฟนๆ อย่าพลาดมาสัมผัสบรรยากาศ และนาฬิกาสุดลิมิเต็ดต่างๆได้ที่งาน “โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์” (Robinson The Ultimate Watch Fair) ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ที่บูธจีช๊อค คาสิโอ้ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือ ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : Casio Watches Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook