SWATCH “OX ROCKS 2021” คอลเลคชั่นพิเศษรับตรุษจีน

SWATCH “OX ROCKS 2021” คอลเลคชั่นพิเศษรับตรุษจีน

SWATCH “OX ROCKS 2021” คอลเลคชั่นพิเศษรับตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนจากซองอั่งเปา มาเป็นนาฬิกาสุดเท่เสริมโชคกันดีกว่า หากว่าตรุษจีนในปีนี้คุณยังไม่มีไอเดียของขวัญวันตรุษจีนให้ตัวเองหรือคนในครอบครัว SWATCH (สวอท์ช) มาพร้อมกับนาฬิกาคอลเลคชั่นที่เหมาะกับเทศกาลนี้สุดๆ กับ OX ROCKS 2021 ที่รับรองว่าต้องถูกใจทั้งสายคูล หรือสายมู อย่างแน่นอน เพราะมาในสีที่ช่วยเสริมโชคลาภในปีฉลู และยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดพิเศษบนโมเดลนาฬิการุ่นยอดนิยม BIG BOLD ที่เรียกได้ว่าไม่ควรพลาด

ถ้าพูดถึงปีนักษัตรในปีใหม่นี้ หลายๆ คนก็น่าจะรู้แล้วว่าตรงกับปีฉลู ซึ่งก็คงจะได้ไปทำบุญไหว้พระเสริมดวง แก้ชงกันมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งปีฉลูถือเป็นนักษัตรในลำดับที่ 2 ของจีน ที่มีสัญลักษณ์เป็นวัวนั่นเอง โดยลักษณะนิสัยของคนที่เกิดปีฉลูนั้น หลายตำราก็ได้บอกไว้ว่า มักเป็นคนที่ขยันขันแข็ง แน่วแน่ และมีความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งก็สอดคล้องกับลักษณะของนาฬิกาคอลเลคชั่นโปรดของใครหลายๆ คนอย่าง SWATCH BIG BOLD ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์อันโดดเด่น แข็งแกร่ง และแอคทีฟ แถมไม่ว่าจะไปแมทช์กับเสื้อผ้า หรือใส่ในลุคไหนก็ดู BOLD ดูเด่นขึ้นมาทันที และนี่ก็เป็นที่มาของนาฬิกาคอลเลคชั่น OX ROCKS 2021 นั่นเอง

นาฬิการุ่นนี้ยังมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพราะบนกรอบหน้าปัดเราจะมีประโยคที่เขียนไว้ว่า ‘exist together in harmony’ หรือที่แปลว่า ‘อยู่ร่วมกันอย่างปรองดอง’ พร้อมกับหน้าปัดที่เป็นลายวัวหยินหยางที่ทาง SWATCH ตั้งใจออกแบบให้แสดงออกถึงพลังแห่งสันติภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโลกที่ขาดความสมดุลในปัจจุบัน โดยปกติแล้วปีนักษัตรของจีนก็จะถูกกำหนดโดยธาตุทั้งห้า และในปี 2021 ถือเป็นปี Metal Ox หรือวัวทองนั่นเอง โดยนาฬิการุ่นนี้มาในโทนสีทองซึ่งถือว่าเป็นสีนำโชค และสื่อถึงความมั่งคั่ง ในขณะที่สีแดงก็เป็นสัญลักษณ์ของความสุข ความสำเร็จ ความโชคดี และหน้าปัดประดับด้วยคริสตัลสีดำทรงพลังเรียกได้ว่า ได้ทั้งโชคได้ทั้งความเท่คูณสองเลยทีเดียว

เตรียมพร้อมไปฉลองตรุษจีนนี้ให้ปังกว่าเดิม เฮงกว่าเดิมกับ SWATCH “OX ROCKS 2021” ที่มาในแพคเกจทรงกลมสุดพิเศษกับดีไซน์ที่โดดเด่นแถมยังน่าสะสมสุดๆ ในราคาเพียง 4,300 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และ Official Online Store “shop.swatch.co.th”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ SWATCH “OX ROCKS 2021” คอลเลคชั่นพิเศษรับตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook