Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Spring 2021 “Coach It Forward”

Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Spring 2021 “Coach It Forward”

Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Spring 2021  “Coach It Forward”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach เปิดตัว “ Coach It Forward” แคมเปญประจำคอลเลคชั่น Spring 2021 ที่มุ่งเน้นไปที่พลังของการมองโลกในแง่บวกและความสำคัญของการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ที่ช่วยขับเคลื่อนโลกของเราไปข้างหน้า แคมเปญนี้เชิญชวนให้ทุกคนมาฝากข้อความแสดงความขอบคุณสำหรับคนสำคัญในชีวิตของพวกเขา เพื่อสร้างพลังของการการมองโลกในแง่ดี และเชื่อมโยงกันและกันจากทั้วทุกมุมโลก

แคมเปญนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ถูกถ่ายทอดโดยเหล่า Coach Family ได้แก่ Jennifer Lopez, Michael B.Jordan, Jeremy Lin, Yang Zi และKōki เพื่อละลึกถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนและครอบครัวของนักแสดงที่เป็นแรงบันดาลใจและสนับสนุนพวกเขาในชีวิตแคมเปญ“Coach it Forward” นี้ถูกถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายและวีดีโอที่เหล่านักแสดงฝากข้อความแสดงความขอบคุณถึงคนที่คุณรักทั่วโลก ข้อความที่เลือกเหล่านี้จะปรากฏในช่องทางโซเชียลของแบรนด์ในร้าน Coach และบน Coach.com นอกจากนี้ยังมีการจัด Zoom event โดยมีเหล่า Lopez, Jordan และ Coach Family ส่งตรงถูกลูกค้า Coach

แคมเปญที่มีชีวิตชีวานี้ Coach ได้จับมือกับช่างภาพ Renell Medrano และสไตลิสต์ Olivier Rizzo  พร้อมกับเหลา  เพื่อนและครอบครัวของเหล่า Coach Family ได้แก่ Elaine Goldsmith-Thomas  เพื่อนสนิทและProducer ของเจนนิเฟอร์โลเปซ  พร้อมทั้งหุ้นส่วนทางธุรกิจของ MBJ และเจ้าของ Las ’Lap Vince Bryant, Bryce Sheldon และ Scott Robert Williams

“ สำหรับSpringนี้, ฉันต้องการที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ Coach family  และพูดคุยถึงการอยู่ร่วมกันและการมองโลกในแง่ดีที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลง และทำให้เกิดสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นได้” สจ๊วต วีเวอส์ (Stuart Vevers) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ กล่าว “ ในช่วงเริ่มต้นปีใหม่และบทใหม่สำหรับหลาย ๆ คนสิ่งสำคัญคือต้องนำตัวเองออกไปสนับสนุนและยอมรับซึ่งกันและกัน”

“บ่อยครั้งที่ชีวิตเราในแต่ละวันเดินทางไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้คำนึงหรือหันกลับมามองถึงคนรอบข้างที่คอยสนับสนุน ผลักดันการเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยพลังบวกให้กับเราและโลกของเรา” โลเปซกล่าว “  “Coach It Forward” เป็นแคมเปญที่ให้เราได้ส่งต่อพลังความดีและคำขอบคุณไปสู่คนอีกมากมาย ฉันรู้สึกเต้นมากมากที่ได้มีโอกาสรู้จักครอบครัวนี้ของฉันและครอบครัวแห่งความครีเอทีฟ เพื่อนร่วมงาน นักคิด นักทำและเพื่อนๆ ที่ส่งต่อพลังบวกให้กันและกัน”

“ เมื่อคุณมองย้อนกลับไปคุณจะเห็นว่ามีคนหลายคนที่คอยช่วยเหลือ ผลักดันเรามาตลอด” จอร์แดนกล่าว “ ฉันคิดถึงแม่และพ่อครอบครัวเพื่อนคนที่ฉันทำงานด้วย ทั้งแรงสนับสนุนของพวกเรา กลายแรงบันดาลใจให้กับฉัน ฉันดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ได้ตอบแทนและส่งมอบความรู้สึกดีๆให้กับคนที่สำคัญในชีวิต ที่ทำให้ฉันรับรู้ได้ถึงความหลงใหลและหลังความคิดบวกของพวกเขาทำให้โลกของฉันก้าวไปข้างหน้าต่อไป " 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook