เปิดตัวตน "น้องแชมป์ Habita Land" พริตตี้สาวสวยแห่งปี

เปิดตัวตน "น้องแชมป์ Habita Land" พริตตี้สาวสวยแห่งปี

เปิดตัวตน "น้องแชมป์ Habita Land" พริตตี้สาวสวยแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก แชมป์-ภาวิดา ผ่องอักษร สาวน้อยมากความสามารถที่เป็นทั้งพริตตี้ นางแบบ ขณะที่ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลสายกราเวียร์ Habita Land (ฮาบิต้า แลนด์) ที่ประกอบด้วย ลูกปัด, ไอริ, ต๊อกแต๊ก, แชมป์, จ๊ะจ๋า และ โฟส นั่นเอง

วันนี้หนุ่มๆ คนไหนอยากรู้จัก น้องแชมป์ ให้มากกว่าที่เคยต้องติดตาม

ทำไมถึงชอบถ่ายแบบ

จริงๆ เมื่อก่อนไม่ชอบถ่ายรูป แต่มีโอกาสมาเป็นพริตตี้ก็เลยเริ่มชอบ เมื่อก่อนมองว่าตัวเองไม่สวย ถ่ายรูปไม่ขึ้น แต่พอมาทำงานด้านนี้ก็เลยรู้สึกชอบไปไหนก็จะถ่ายรูปตลอด

มาเป็นพริตตี้ได้ยังไง

เรารู้สึกว่าไม่ชอบงานประจำ เคยทำแล้วไม่โอเคก็เลยออกมา มีเพื่อนชวนมาทำงานพริตตี้พอไปทำก็รู้สึกว่าเป็นงานที่ชิลดี รายได้ดีด้วย

Habita Land

เข้าสู่วงการwfhเพราะไอซ์ หรือ ไอริ แนะนำให้เราลองมาออดิชั่นดูค่ะ ตอนแรกก็ไม่อยากไปเพราะเราไม่รู้ว่าไอดอลคืออะไร เราต้องทำตัวยังไง ต้องร้อง ต้องเต้น ด้วย แล้วเราไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้เลย แต่เราเป็นคนชอบลองค่ะ อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ก็เลยไปออดิชั่นดู

ก่อนจะเข้าวงการร้องเพลงได้ในระดับไหน

ระดับแย่เลยค่ะ อาจจะเพราะเราเป็นคนเสียงเล็กและเราก็ไม่รู้วิธีออกเสียงที่ถูกต้อง แต่พอเรามาออดิชั่นเขาก็มีให้เรียนร้องเพลง เรียนเต้น เราก็เลยร้องเพลงเพราะขึ้น ร้องเพลงเป็นขึ้น

รู้ตัวไหมว่าแฟนคลับเยอะมาก

ตอนแรกเราไม่รู้ แต่ว่ามีพี่คนหนึ่งส่งลิงค์มาให้ดูว่าเว็บนี้มีแต่รูปแชมป์เต็มไปหมดเลย หนูก็เลยลองเข้าไปดูมันก็มีจริงๆ นะ ส่วนมากจะฟังจากคนอื่นมากกว่าว่าเรามีแฟนคลับเยอะ

ชอบส่วนไหนของร่างกายมากที่สุด

น่าจะเป็นดวงตาค่ะ ตามันก็เป็นหน้าต่างของหัวใจใช่ไหมสามารถบอกอารมณ์ความรู้สึกได้ว่าเราคิดหรือว่ารู้สึกอะไรอยู่ เวลาเราถ่ายรูปเราก็จะใช้สายตาในการมองกล้อง

สเปคหนุ่มๆ

ถ้าเป็นสเปคก็ชอบผิวขาว หน้าตาดี  แต่ว่าในชีวิตจริงเราก็คงไม่ได้อย่างนั้นหรอกก็ดูที่นิสัยมากกว่าค่ะ

สดใส น่ารัก แถมยังมีมุมเซ็กซี่เล็กๆ แบบนี้ หนุ่มๆ คนไหนชื่นชอบก็อย่าลืมติดตามผลงานต่างๆ ของน้องแชมป์ด้วยนะ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ เปิดตัวตน "น้องแชมป์ Habita Land" พริตตี้สาวสวยแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook