รักได้ทุกเพศ "ปราโมทย์ แสงศร" เล่าประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา

รักได้ทุกเพศ "ปราโมทย์ แสงศร" เล่าประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา

รักได้ทุกเพศ "ปราโมทย์ แสงศร" เล่าประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระเอกยุค 90 ปราโมทย์ แสงศร เปิดใจถึงเรื่องราวความรักในรายการคุยแซ่บShow บอกส่วนตัวรักได้ทุกเพศ พร้อมพูดถึงความรักครั้งอดีตที่ผ่านมา

หายหน้าหายตาไปนานจนหลายคนคิดถึง สำหรับ ปราโมทย์ แสงศร อดีตพระเอกสายติสท์ ล่าสุดหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้มีโอกาสมานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัว งานในวงการบันเทิง ช่วงเวลาที่หายไปจากวงการ นอกจากนี้ยังพูดถึงเรื่องราวความรักที่หลายคนอยากรู้อีกด้วย

แอนดริว เกร้กสัน - ปราโมทย์ แสงศร คู่จิ้นยุค 90

สำหรับข่าวในอดีต โมทย์บอกว่า เราสนิทกันทำงานด้วยกัน ตอนนั้นงงๆ นิดนึง เพราะข่าวแรงมาก ทุกคนอยากรู้มากว่าจริงไม่จริง ขนาดมีนักข่าวไปสำนักหนึ่งซึ่งจริงไม่จริงก็ไม่รู้ บุกไปสัมภาษณ์คุณแม่ที่บ้าน เรื่องทั้งคู่เป็นแฟนจริงไหม ซึ่งแม่ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน “เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นสเปเชียลเฟรนด์ รักกัน สนิทกัน ไปนอนบ้านกัน แต่ไม่ได้มีเรื่องเซ็กซ์ แต่ตอนนั้นก็เริ่มๆ มีแฟนผู้หญิงในวงการ ก็คุยกันอยู่ 2 ปี ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงก็เข้าใจว่าผมกับแอนดริวกิ๊กกัน”

ปราโมทย์ แสงศร ปราโมทย์ แสงศร

ความรักไม่จำกัดเพศ

เมื่อพิธีกรถามถึงประเด็นรักเพศเดียวกัน โมทย์ตอบว่า ก็จริง เป็นความรู้สึกที่ดี คบกันมา 5-6 ปี แต่ตอนนั้นก็มีความคลุมเครือ แล้วเราก็ชอบความคลุมเครือ สมัยก่อนไม่มีโซเชียลด้วย แฟนคลับอยากรู้ ทุกคนอยากรู้ แต่เราก็ใช้ชีวิตของเรา ไม่ได้ปิด แต่เขาบอกว่าไม่ได้มีอารมณ์กับผู้ชายทุกคน มันเกิดจากการรู้จักกันก่อนแล้วพัฒนาความรู้สึก เมื่อถามว่ารู้สึกอึดอัดไหมในช่วงเวลานั้น เขาบอกว่าจริงๆ แล้ว มีความอึดอัดบ้าง เรื่องสิ่งแวดล้อมด้วย บริบทรอบข้างด้วย เราต้องทำยังไง แต่ไม่ถึงกับแอบไปข้างหลัง ขึ้นบันไดหนีไฟ เราก็เดินไปด้วยกัน ไม่ได้กลัวจะถูกมอง ก็หัวก้าวหน้าพอสมควร

ช่วงเวลาอกหัก รักษาใจตัวเอง

ช่วงที่ต้องเลิกลาความรู้สึกต่างคนต่างปรับตัวเพื่อที่จะจบ ความรู้สึกไม่ค่อยหนักหน่วง แต่เหตุการณ์หนักหน่วงที่สุดเป็นรักครั้งที่สอง เพราะรู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้วอยากใช้ชีวิตแบบคู่ปกติ แต่ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครน้ำเน่า ความรักมันก็น้ำเน่าอยู่แล้ว “ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ตอนแรกคบกันสนิทกันมาก เขาไปฝึกงานที่อเมริกา แต่คนจะไปก็ต้องไป ขนาดเราคุยกันทุกวัน เขาไปเจอคนใหม่ ตอนแรกไม่รู้เริ่มมารู้หลังๆ เริ่มบอกสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี มนุษย์เรามันจะมีเซ้นส์”

ปราโมทย์ แสงศร ปราโมทย์ แสงศร

คุณแม่ให้คอยให้กำลังใจตลอด

ผมไม่เคยไปนั่งพูด ไม่เคยไม่นั่งบอกแม่ ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว แต่เขาจะพูดไม่พูดมากกว่า ผมไม่อยากให้มีความจำกัดความ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าให้พูดอะไรถึงแม่ รู้สึกรักแม่มาก เพราะเคสน้องคนนี้ เขาเงียบไปเลย เพื่อนเขามาบอกว่าอยากรู้อะไรไหม แต่เราอยากได้ยินจากปากเขามากกว่า มันจบแบบอึดอัดมาก ขับรถไปแล้วต้องเปิดกระจก ขับรถไปปั๊มน้ำมันที่ใหญ่ที่สุด เพื่อต้องการพื้นที่กว้างๆ แม่เห็นอาการก็พูดเรียกสติว่า “ก็แค่ไปมีผัวใหม่”

ติดตามบทสัมภาษณ์ทั้งหมดได้ที่รายการ คุยแซ่บShow

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รักได้ทุกเพศ "ปราโมทย์ แสงศร" เล่าประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook