อะไรบ้างที่ไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์ ถ้าทำแล้วพลาดมากบอกเลย

อะไรบ้างที่ไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์ ถ้าทำแล้วพลาดมากบอกเลย

อะไรบ้างที่ไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์ ถ้าทำแล้วพลาดมากบอกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กซ์ แม้มันไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต แต่การมีเซ็กซ์ที่ดีจะสร้างความกระชุ่มกระชวยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และหากคุณรู้แน่ๆ ว่าค่ำคืนนี้จะจัดการกับคู่รักของคุณ สิ่งเหล่านี้อย่าได้ทำเด็ดขาดเพราะมันจะทำให้ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว

การรับประทานอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถจัดเต็มอาหารมื้อใหญ่ได้ หากคุณคิดว่ากลับมาพักผ่อนเล็กน้อยแล้วก็เข้านอน แต่หากคุณต้องการจัดหนักกับแฟน ขอเพียงอาหารเบาๆ อย่างผลไม้ ถั่ว น้ำดื่มก็เพียงพอ เพราะหากอิ่มมากๆ มันจะทำให้คุณเชื่องช้าอืดอาด และอยากนอนจนไม่อยากทำอะไรต่อ ยิ่งดื่มแอลกอฮอล์หนักๆ ด้วยแบบนี้จบข่าวแน่นอน

อมลูกอมเปเปอร์มิ้น สำหรับหนุ่มขาดความมั่นใจกลัวสาวๆ จะได้กลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ การอมลูกอมเปเปอร์มิ้นช่วยได้ก็จริง แต่มันจะมีเมนทอล ซึ่งจะไปลดฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศที่มีความสำคัญของผู้ชาย ทำไปทำมาไอ้สิ่งที่ควรใช้งานมันอาจไม่พร้อมใช้ก็ได้

ดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลัง หากคุณคิดว่าการดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังจะช่วยให้คุณฟิตปึ๋งปั๋ง แล้วทำรักได้นานๆ ความจริงมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเพราะในเครื่องดื่มบำรุงกำลังจะมีน้ำตาลเป็นจำนวนมาก ซึ่งน้ำตาลนี่แหละจะทำให้คุณเชื่องช้าจนไม่สามารถมีเซ็กซ์แบบจัดเต็มหรืออย่างที่คิดไว้

ช่วยตัวเองก่อนมีเซ็กซ์ การช่วยตัวเองเป็นเรื่องที่ดีเพราะคุณจะได้ระบายอารมณ์ความต้องการออกบ้าง แต่หากรู้ว่าคุณกำลังจะมีอะไรกับคนรักอย่าเพิ่งช่วยตัวเอง เนื่องจากการช่วยตัวเองจะทำให้คุณหลั่งยากมากขึ้น จึงส่งผลกระทบให้ยาวนานเกินไปจนคู่ของคุณเจ็บระบมได้

มีความเครียด การมีความเครียดระหว่างที่คุณมีเซ็กซ์ จะทำให้อะไรๆ ดูย่ำแย่ไปหมด แถมบางทีน้องชายของคุณอาจไม่พร้อมไปด้วย ทางที่ดีสงบสติอารมณ์ก่อนแล้วค่อยว่ากัน

กังวลเกี่ยวกับรูปร่างตัวเอง คนทุกคนใช่ว่าจะเกิดมาแล้วสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง ทุกคนย่อมมีจุดด้อยของตัวเอง และเมื่อมาถึงเรื่องบนเตียงความสุขกำลังอยู่ตรงหน้าคุณควรก้าวข้ามผ่านสิ่งไม่ดี
และมอบความสุขให้กับคู่รักของคุณมากที่สุด แต่ถ้าคุณกลัวเธอรับไม่ได้จริงๆ ก็ปิดไฟมืดไปเลยก็ได้

สูบบุหรี่ การสูบบุหรี่ก่อนมีเซ็กส์นอกจากจะทำให้คุณปากเหม็นตัวเหม็น จนสาวๆไม่ชอบแล้ว บุหรี่จะทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงน้องชายของคุณน้อยลงทำให้คุณหลั่งยากมากขึ้นก็ได้

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์เลย ยังไงก็ลด ละ ไปก่อนนะ เพื่อความสุขของคุณและคนที่คุณรัก…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook