อาดิดาส แท็กทีมคานเย เวสต์ประกาศวันวางขาย YEEZY BOOST 380 LMNTE RF และ LMNTE

อาดิดาส แท็กทีมคานเย เวสต์ประกาศวันวางขาย YEEZY BOOST 380 LMNTE RF และ LMNTE

อาดิดาส แท็กทีมคานเย เวสต์ประกาศวันวางขาย YEEZY BOOST 380 LMNTE RF และ  LMNTE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส และคานเย เวสต์กลับมาตามใจแฟนๆอีกครั้งกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยได้ประกาศเตรียมปล่อยรองเท้าซิกเนเจอร์โมเดลอย่าง YEEZY ที่มาในโทนสีน้ำตาล-ทอง YEEZY BOOST 380 LMNTE RF และ YEEZY BOOST 380 LMNTE

 

YEEZY BOOST 380 LMNTE โดดเด่นด้วยผ้าถักไพรม์นิทหลากสีแบบ sock-like ที่นอกจากจะนุ่มสบายแล้วยังยืดหยุ่นในการรองรับรูปเท้าที่หลากหลาย ในขณะที่ YEEZY BOOST 380 LMNTE RF มาพร้อมลูกเล่นที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วย upper วัสดุไพรม์นิทแบบสะท้อนแสง โดยสนีกเกอร์ทั้งสองคู่ใช้นวัตกรรมถักทอเส้นใยแบบโปร่งแสง ช่วยเพิ่มความสวยงามและฟังก์ชั่นในการระบายอากาศ รวมถึงความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ทำให้สวมใส่สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีพื้น BOOST แบบเต็มแผ่นในส่วน midsole ที่ได้รับการพัฒนาให้รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึง outsole พื้นยางลายก้างปลาที่เสริมให้รองเท้าคู่นี้มีดีไซน์โดดเด่นและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้สวมใส่ด้วย

 

พบกับ YEEZY BOOST 380 LMNTE RF ได้ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563 ในราคา 9,000 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th รวมถึงที่ร้านคาร์นิวาล และร้านแอทมอส

สำหรับ YEEZY BOOST 380 LMNTE ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 ในราคา 8,200 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook